วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับทีมชาติไทยของเมืองทอง ยูไนเต็ด เจ็บบริเวณที่เอ็นเข่าซ้ายยืด จากเกมที่บุกไปชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด และต้องพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือน

เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับ ต้องพัก 2 เดือน หลังเจ็บจากเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ประเดิมบุกไปชนะ  แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 28 เป็นคนทำแอสซิสต์ให้ เจนรบ สำเภาดี หลุดไปยิงให้ทีมไล่มาเป็น 1-2 ในเกมดังกล่าว ก่อนที่ 10 นาทีสุดท้าย จะถูกเปลี่ยนออกหลังได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่า เอ็นเข่าซ้ายยืด ต้องพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือน

ก่อนหน้านี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เพิ่งเสีย อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเบอร์หนึ่ง ที่ต้องพักยาวอย่างน้อยตลอดเลกแรก หลังได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฟุตบอลประเพณี รวมถึงยังปล่อยทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ไปค้าแข้งญี่ปุ่น

สำหรับ วัฒนา พลายนุ่ม นอกจากหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด ยังพลาดลุ้นติดทีมชาติไทย ลุยฟุตบอลคิงส์คัพ ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ขณะที่โปรแกรมต่อไปเมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่สอง วันที่ 17 กุมภาพันธ์