“เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลุยเปิดตัวธุรกิจใหม่ “Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส)” รับสมัครนักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส จากทั่วประเทศมาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สตาร์ ประกาศ พร้อมเปิดโอกกาสให้เหล่าดารา-นักนักร้องในสังกัด หรือแม้แต่นอกค่ายร่วมธุรกิจได้

“เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทัพ ช่อง 8 กลายเป็นกลุ่มผู้นำทีวีดิจิตอล ติดลบบนไปเรียบร้อยแล้ว เปิดศักราชใหม่ไม่กี่วัน ก็ลุยเปิดตัวธุรกิจใหม่ Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส)” รับสมัครนักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส จากทั่วประเทศมาเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สตาร์ ประกาศ พร้อมเปิดโอกกาสให้เหล่าดารา-นักนักร้องในสังกัด หรือแม้แต่นอกค่ายร่วมธุรกิจได้

โดยงานนี้ “เฮียฮ้อ” เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า  “ที่ผ่านมา ช่อง 8 ถือว่าประสบความสำเร็จในแง่ของเรตติ้ง และโฆษณา เราก้าวมาเป็นผู้นำในกลุ่มทีวีดิจิตอล ซึ่งในส่วนของธุรกิจทีวีวันนี้แข่งขันกันดุเดือด แต่เรามั่นใจทีม เพราะผลงานที่ผ่านมา สามารถการันตีได้ ส่วนธุรกิจใหม่ Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส) อาร์เอส เชื่อมั่นว่าธุรกิจใหม่จะประสบความสำเร็จ เพราะมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนส่งเสริมการขายให้กับนักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส เพื่อสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าที่วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโปรดักส์ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและความงาม ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับนานาชาติ เพราะร่วมมือกับสถาบันวิจัยระดับโลก ทางด้านโฆษณาเนื่องจากเราเป็นเจ้าของสื่ออย่างช่อง 8 ดิจิตอลทีวีอันดับต้นเมืองไทย และทีวีดาวเทียมอีก 4 ช่อง รวมทั้งคลื่นวิทยุอันดับ 1 ของประเทศ ทำให้สามารถประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ อีกทั้งยังมี Call Center โทร.1214 ให้คำปรึกษาแนะนำธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมโยงลูกค้าให้ซื้อง่าย ขายคล่อง กำไรดี ซึ่งตรงนี้เราไม่ปิดกั้น ใครๆ สามารถทำได้ นักร้อง นักแสดง ในสังกัดอยากจะทำ ตรงนี้เราก็เปิดโอกาส เพราะทุกคนสามารถรวยได้” เฮียฮ้อ กล่าว