ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ออกหมายเรียกบริษัทถ่ายหนังอินเดีย รับทราบ 4 ข้อหาหลังเซตฉาก ถนนข้าวสารกลายเป็นแหล่งอบายมุข มีขายเซ็กซ์ทอยพร้อมสาววาบหวิว

เรื่องนี้ดังจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปู่ บางลำพู โพสต์คลิปพร้อมภาพต่างชาติจัดฉากทำหนังเกี่ยวกับการขายเซ็กซ์ทอย บริเวณถนนข้าวสาร

ล่าสุด พันตำรวจเอก พิทักษ์ สุทธิกุล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศของอินเดีย นำหนังสืออนุญาตจากกรมการท่องเที่ยว เกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย

โดยส่วนหนึ่งจะต้องมีการถ่ายทำที่ถนนข้าวสาร เบื้องต้นรับแจ้งว่า การถ่ายทำทั้งหมดเป็นเพียงการจำลองสถานที่การค้าขาย ซึ่งการดำเนินเรื่องจะอยู่ในต่างประเทศ ไม่มีเรื่องของถนนข้าวสาร ประเทศไทย เข้าไปเกี่ยวข้อ/เมื่อตั้งอุปกรณ์เซตฉาก พบเห็นภาพหรือวัสดุอุปกรณ์ตามที่มีการเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จึงสั่งการให้ยุติการถ่ายทำในทันที

จากนั้น ได้ออกหมายเรียกไปยังผู้ที่รับผิดชอบ โดยจะแจ้ง 4 ข้อหา คือ 1.ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงาน 2.เพื่อความประสงค์แห่งการค้าหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ผลิต ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆซึ่งภาพยนตร์ แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก 3.กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล และ 4.พ.ร.บ.รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง