ฉากสุดฟิน และโรแมนติกผสมป่าเถื่อน ของพระเอกหนุ่ม อาชิส ชาร์มา ในบทของ “รุทธระ” หลังจากได้ต่อสู้กับขบวนการค้าอาวุธเถื่อน และ “ปาโร” (ซานาย่า อิรานี) ที่ทั้งคู่ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา

มาถึงฉากที่เรียกว่าสุดฟิน และโรแมนติกผสมป่าเถื่อน ของพระเอกหนุ่ม  อาชิส ชาร์มา ในบทของ “รุทธระ” ที่หลังจากได้ต่อสู้กับขบวนการค้าอาวุธเถื่อนที่แฝงตัวมาในขบวนของเจ้าบ่าว โดยได้พลาดท่าโดนรุมทำร้าย จนบาดเจ็บทั้งร่างกาย ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สลบลงต่อต่อหน้า “ปาโร” (ซานาย่า อิรานี) ที่กำลังสับสนจากเหตุการณ์ต่างๆ และร่างกายกำลังอ่อนแอ เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาติให้กินอะไรนอกจากน้ำเพียงเล็กน้อย ทั้งคู่จึงได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา

กองทีมถ่ายทำได้ยกทีมกันไปถ่ายทำที่ในโรงพยาบาล เป็นฉากที่ “ปาโร” ถูกส่งตัวไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะที่ “รุทธระ” ที่โดนลูกน้องของ ธากูร พ่อค้าอาวุธเถื่อน ทำร้ายเช่นเดียวกันและกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ด้วย “รุทธระ” ไม่ไว้วางใจใครให้ดูแล “ปาโร” เพราะกลัวเธอจะถูกลูกน้องของ ธากูร กำจัด เค้าจึงได้สั่งให้ย้าย “ปาโร” เข้ามานอนในห้องเดียวกัน  ส่วนปาโรที่ป่วยก็พร่ำเพ้อเรื่องในอดีตที่พ่อกับแม่โดนฆ่าตาย โดยฝ่ายทหาร บีเอสดี ของพระเอก ทำให้ “อาร์ชิส” ในบท “รุทธระ”  ต้องปีนขึ้นไปบนเตียงตะกองกอดและเอาเท้าเกี่ยว “ปาโร” ที่นอนดิ้น อยู่ไว้ และ เอามือประคองรองรับไม่ให้หัวของ “ปาโร” กระแทกขอบเตียง ทำให้ทั้งสองคนพระเอกนางเอก ดูมีความใกล้ชิดกันสุด ๆ แม้นางเอก “ปาโร” จะยังไม่รู้สึกตัวจากอาการอ่อนเพลีย แต่หนุ่มหล่อมาดเข้ม อย่าง “อาร์ชิส ชาร์มา” ก็แสดงได้อย่างไม่รู้สึกขัดขืนและดูจริงจังแบบเถื่อนๆ แต่โรแมนติกสุดๆ ฉากนี้เรียกได้ว่าจะเรียกความฟินจากเหล่าบรรดาแฟนซีรี่ส์  “ลิขิตแค้นแสนรัก” ได้อย่างแน่นอน

เรื่องราวของฉากวันนี้จะสนุกและเข้มข้น ขนาดไหน สามารถรอติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ “ลิขิตแค้นแสนรัก” ซีรี่ส์แนวแอคชั่นโรแมนติกดราม่า เรื่องนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 18.20-19.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี