ครูอัตราจ้างชาย วัย 25 ปี นำคลิปถูกช่าง อบต.ยก พวกมาข่มขู่ ขณะเข้าเวรอยู่ในโรงเรียน และ ข่มขู่ ไม่ให้คบกับครู ซึ่งเป็นแฟนเก่าของชายคนดังกล่าว ที่เลิกกันไปก่อนหน้านี้

นี่เป็นคลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือชายสวมเสื้อสีขาวลายชมพู ยืนพูดจาข่มขู่ต่อว่า นายวีระวัฒน์ บุญบรรดาล อายุ 25 ปี ครูอัตราจ้าง ขณะนั่งเข้าเวรอยู่ที่โรงเรียนวัดมหาดไทย ต.มหาดไทย อ.เมือง จ.อ่างทอง เนื่องจากไม่พอใจที่ไปคบกับแฟนเก่าของชายคนดังกล่าว

โดยมีครูทั้งหญิงและชาย 5 คนพยายามช่วยเจรจาและถ่ายคลิปไว้ ซึ่งขณะนั้น ก็มีชายฉกรรจ์อีก 3-4 คน ยืนคุมเชิงอยู่ใกล้กับรถกระบะสีขาว เมื่อตำรวจ ขับรถเข้ามาภายในโรงเรียนกลุ่มชายกลุ่มดังกล่าวก็ขับหลบออกไป

สอบถาม นายวีระวัฒน์ เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ช่าง อบต.แห่งหนึ่ง ใน อ.ป่าโมก เป็นอดีตแฟนของครู คนหนึ่งในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งกำลังคบหากับตนเอง ที่ผ่านมาเข้ามาข่มขู่ตนเองบ่อยครั้ง ทั้ง ขับรถพาพวกเข้ามาวนเวียนในโรงเรียน เข้ามาพูดข่มขู่ รวมถึงข่มขู่จะทำร้ายผ่านเฟสบุ๊ค เนื่องจากหึงหวงอดีตแฟนที่เลิกกันไปนานแล้ว 

แต่ครั้งนี้รุนแรง เนื่องจากเข้ามาข่มขู่ถึงในโรงเรียน พากลุ่มชายฉกรรจ์ น่าจะมีอาวุธมาด้วย ทำให้เพื่อนครูทั้งหมดรู้สึกไม่ปลอดภัยเกรงว่าจะถูกทำร้าย โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่ต้องเดินทาง หรือมาเข้าเวรที่โรงเรียน จึงอยากจะให้ตำรวจช่วยก่อนที่จะมีเหตุร้าย

หลังจากนั้น นายวีรวัฒน์พร้อมครู ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้นำหลักฐานคลิปภาพที่ถ่ายไว่ พร้อมทั้งหลักฐานการข่มขู่ในเฟสบุ๊คเข้าตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ลงบันทึกประจำวัน ให้ตำรวจเชิญตัว คู่กรณีและชายฉกรรจ์ ทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดี

ครูหนุ่มผวาช่าง อบต.พาชายฉกรรจ์บุกข่มขู่ในโรงเรียน หึงหวงแฟนคนเก่า