เป็นผู้ชายก็ใช่ว่าจะปลอดภัย นักศึกษาชายเปิดใจวินาทีหวิดถูกชาย 2 คน ทำอนาจารในห้องน้ำปั๊มน้ำมันกลางเมืองเชียงใหม่ ถูกลวนลามและขอมีเพศสัมพันธ์ โชคดีหนีรอดมาได้

นักศึกษาชายอายุ 19 ปี ในจังหวัดเชียงใหม่ เล่าว่า วันเกิดเหตุแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใกล้คูเมืองเชียงใหม่ เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งมายืนอยู่ที่หน้าห้องน้ำ สักพักก็สอดมือผ่านช่องว่างใต้ประตูเข้ามา พอตนเองนิ่งเงียบ ก็ยื่นถุงยางเข้ามาอีกครั้ง เลยตัดสินใจเปิดประตูออกไป ก็ถูกชาย 2คน ลากเข้าไปในห้องน้ำ และขอมีเพศสัมพันธ์ พร้อมขู่ว่ารู้ที่ทำงานและที่เรียนตน หากไม่ยอมให้ระวังตัวไว้

ตอนนั้นกลัวมาก เลยรีบผลักชายคนหนึ่งและวิ่งหนีออกมา แต่ก็ยังถูกชายอีกคนหนึ่งวิ่งมาดักไว้ และพยายามลากเข้าไปในห้องน้ำอีกครั้ง จึงอาศัยแรงฮึดวิ่งหนีออกมาอีกครั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่อีกฝ่ายก็ยังขี่รถไล่ตาม โชคดีมากที่หนีทัน

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณปั๊ม ระบุว่า ปั๊มแห่งนี้มักมีกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มชายรักชายมามั่วสุมเป็นประจำ เป็นจุดนัดพบ นัดดูตัว ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุหลายครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการ เพราะหวั่นว่าจะเกิดอันตราย

ล่าสุด ตำรวจเตรียมเรียกผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเร็วๆ นี้ พร้อมเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดหน้าทางเข้าห้องน้ำ เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

นักศึกษาแฉหวิดถูกทำอนาจาร หลังแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มกลางเมืองเชียงใหม่