เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี พร้อมแม่ และ น้าสาว เข้าพบตำรวจ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และ แจ้งความผู้ที่มีส่วนสนับสนุนในการก่อเหตุ โดยเป็นชายสองคนในคลิป ขณะเดียวกันได้เรียกค่าเสียหายจำนวน 7 หมื่นบาท

จากกรณีที่หญิงวัยกลางคน 3 คน รุมทำร้ายเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ที่สวมชุดนักเรียน ได้รับบาดเจ็บ และ โทรศัพท์พัง เหตุเกิดเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดของตลาดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดบ่ายวานนี้ (เวลา 15.30 น.วันที่ 16 ม.ค. 2561) ที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี พร้อมด้วย มารดา และ น้าสาว เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในส่วนของพยาน ก่อนที่มีการสอบปากคำเยาวชนอายุ 17 ปี เพิ่มเติมอีกครั้ง ต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี

มารดา และ น้าสาว กล่าวว่า ได้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมจากเดิมที่เคยแจ้งความไว้ 3 คน โดยวานนี้(16 ม.ค.2561) ได้แจ้งความเพิ่มอีก 2 คน (เป็นผู้ชายเสื้อขาว และ เสื้อน้ำเงิน ในคลิป) รวมเป็น 5 คน

ขณะเดียวกัน ตนเองได้ให้ทนาย ประเมินค่าเสียหาย พร้อมทั้งปรึกษากับทางตำรวจ เรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าสินไหมทดแทนที่ถูกกระทำต่อหน้าสาธารณชน ทั้งสภาพติตใจที่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากหลังเกิดเรื่อง ทางคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาพูดคุยหรือขอโทษ จึงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

พันตำรวจโท พินิจ ศรสงคราม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมและพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย โดยทางผู้เสียหายเรียกค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญ ในกรณีที่ทำให้อับอาย จำนวน 7 หมื่นบาท และ แจ้งความเพิ่มอีก 2 คน ซึ่งเป็น ผู้ชายในคลิป ที่มีส่วนให้การสนับสนุน หญิงวัยกลางคนในคลิป

ในส่วนนี้ ฝ่ายสืบสวนจะติดตาม ชายทั้ง 2 คน มาสอบปากคำ ขณะที่ หญิงวัยกลางคน (แม่ค้า) ในคลิป ให้การรับสารภาพตั้งแต่ต้นแล้ว ทั้งนี้จะนัด เยาวชนอายุ 17 ปี สอบปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าสหวิชาชีพ ในวันที่ 18 มกราคม 2561

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอข้อมูล จากหญิงวัยกลางคนทั้ง 3 คน (แม่ค้า) แต่ได้รับการปฏิเสธ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดผลกระทบกับการค้าขาย เบื้องต้นทั้งสามคนถูกทางตลาดลงโทษให้หยุดขายสินค้านาน 3 เดือน

เยาวชนอายุ 17 ปี เรียกค่าเสียหายถูกหญิงวัยกลางคนทำร้าย 7 แสนบาท