ติดตามชมซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 6)
ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 มกราคม 2561
หลังจากได้เข้าพิธีแต่งงานขบวนฝ่ายเจ้าบ่าวก็พา “ปาโร” กลับไปยังประเทศของตน ฝ่าย “รุทธระ”และ ทหาร BSD ก็ได้มาดักตรวจการลักลอบขนเงินที่ด่านชายแดน รุทธระพลาดท่าโดนรุมทำร้ายจนเกือบสลบไป แต่ได้ยินว่าธงชาติกำลัง จะถูกย่ำยี จึงรวบรวมกำลังขึ้นมาจัดการกับศัตรูจนหมด เว้นแต่ “ศรีวรุณ” ผู้เป็นเจ้าบ่าว ที่มาต่อรองการผ่านชายแดนด้วยชีวิตของ ปาโร ด้าน ปาโร หลังสลบไปได้ฟื้นขึ้นมาเห็นภาพ รุทธระ ยิงสามีของเธอ เสียชีวิตพอดี


ทีวีไกด์ซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 7)
ออกอากาศวันอังคาร ที่ 16 มกราคม 2561
“รุทธระ” จับ “ปาโร” ไปที่กองบัญชาการทหาร BSD เพื่อให้เป็นพยานในเหตุการณ์ที่ ขบวนเจ้าบ่าวของเธอลักลอบค้าอาวุธเถื่อนข้ามแดน ฝ่ายผู้บังคับบัญชาทหารเรียกให้รุทธระเข้าไปพบ เนื่องจากได้สูญเสียกำลังพลไปมากจากต่อสู้และไม่ได้หลักฐานเอาผิด “ธากูร” เหลือเพียงวิธีเดียวคือต้องให้ ปาโรเป็นพยาน แต่ปาโรกลับปฎิเสธเนื่องจากเธอเชื่อว่าธากูรและสามีของเธอบริสุทธิ์


ทีวีไกด์ซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 8)
ออกอากาศวันพุธ ที่ 17 มกราคม 2561
“รุทธระ” พา “ปาโร” กลับมาส่งที่หมู่บ้าน โดยแลกกับการให้ป้าของปาโรช่วยพูดให้ปาโรยอมเซ็นเป็นพยาน แต่ป้ากลับบอกว่าปาโรไม่ใช่หลานของตน ทันใดนั้น“ธากูร”ได้มาปรากฏตัวขึ้น พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และยังปฏิเสธว่าปาโรไม่ใช่คนของเมืองนี้ เมื่อไม่ได้เบาะแส รุทธระจึงพาปาโรกลับไป ฝ่าย ธากูร เมื่อรู้ว่า ปาโรถูกจับไปเป็นพยาน จึงสั่งลูกน้องไปจัดการกับปาโร เพื่อไม่ให้ซัดทอดมาถึงตน

 

ทีวีไกด์ซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 9 )
ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 18 มกราคม 2561
“รุทธระ” บาดเจ็บจากแผลในการต่อสู้ของพวก “ธากูร” จนสลบไป ส่วน “ปาโร” ที่ร่างกาย อ่อนแอ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อรุทธระฟื้นขึ้นมาก็ได้ย้ายเตียงของตนเข้าไปอยู่ห้องเดียวกับปาโร เพราะไม่ไว้ใจใคร ฝ่ายลูกน้องของ “ธากูร” ได้จ้างวานหมอ เพื่อให้ไปจัดการกับปาโรเพื่อปิดปาก ในขณะที่หมอกำลังฉีดยาพิษ รุทธระที่เฝ้าดูแลปาโรอยู่ เข้ามาช่วยไว้ทัน และได้ต่อสู้กับหมอปลอมจนตนเองโดนแทงไปด้วย

 


ทีวีไกด์ซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” (ตอน 10 )
ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 19 มกราคม 2561
เมื่อ “รุทธระ” รีบพา “ปาโร” หนีไปยังสถานที่ที่ปลอดภัย โดยระหว่างการเดินทาง รุทธระได้วางแผนการสลับตัว “ปาโร” กับหุ่น แล้วระเบิดรถคันนั้นทิ้ง เพื่อสร้างสถานการณ์หลอกล่อ “ธากูร” ให้คิดว่าปาโรเสียชีวิตแล้ว เพื่อไม่ให้ปาโรตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีก ฝ่ายลูกน้องของธากูรเมื่อทราบว่าสามารถกำจัดปาโรได้แล้วก็ได้แจ้งข่าวการตายของปาโร โดยกล่าวโทษว่า ทหาร BSD เป็นคนสั่งฆ่า


ติดตามชมซีรีส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก” ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20-19.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี