จับแล้วฆาตกรโหดอายุ 34 ปี ร่วมกับเพื่อน ฆ่ารัดคอนักศึกษาสาวคนรัก หมกศพใต้เตียงม่านรูด หลบหนีนานกว่า 8 ปี ล่าสุดคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นาทีที่ตำรวจศรีสะเกษ คุมตัวนายศุภวัฒน์ โสภา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาฆ่ารัดคอคนรัก นักศึกษาชั้นปี 2 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดเกิดเหตุ ในห้องพักบังกะโลริมน้ำ จ.ศรีสะเกษ ได้มีการปะทะกับญาติของผู้ตายจนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางตำรวจเข้าห้ามปราบ เนื่องจากญาติยังโกรธแค้น หลังก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม และหลบหนีคดีไปนานกว่า 8 ปี

สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่าแฟนสาวจริง เนื่องจากไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด และห่างเหินกัน แต่ทราบว่าแฟนสาวกำลังมีคนรักใหม่ จึงโกรธ และนัดมาพบกันที่ห้อง แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงลงมือบีบคอแฟนสาวจนแน่นิ่ง ก่อนนำศพซ่อนไว้ใต้เตียงที่โรงแรมม่านรูด ก่อนขี่หลบหนีไป และไปซ่อนในหลายจังหวัด กระทั่งไม่กี่วันนี้ป่วย กลับมาบ้านที่ จ.ศรีษะเกษ จึงถูกตำรวจจับกุมได้

ด้านพ่อผู้ตาย เล่าว่า ตั้งแต่ลูกสาวเสียชีวิตเสียใจมาก พยายามติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุมาตลอด เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจ แต่ก็ยังเสียใจกับการสูญเสีย อยากให้คนก่อเหตุได้รับโทษสถานหนัก เพราะก่อเหตุอยากโหดเหี้ยม และสภาพศพลูกมีธนบัตรฉบับละ 20 บาท ยัดใส่ไว้ในปาก คาดว่าคนร้ายทำไว้เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณด้วย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถจับกุมเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุได้นานแล้ว ซึ่งล่าสุดศาลได้ยกฟ้อง

รวบแล้วคนร้ายฆ่าหมกศพนักศึกษาใต้เตียง หลังหนีคดีนาน 8 ปี