พระภิกษุและสามเณรจากสำนักสงฆ์ท่าดินแดง จ.ชุมพร นำทราย หิน ปูนซีเมนต์ ที่เหลือจากการสร้างกุฏิ และอาคาร มาซ่อมแซมถนนสายหลักประจำหมู่บ้าน หลังประสบปัญหาถนนเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทั้งสาย กว่า 3 กิโลเมตร

พระภิกษุและสามเณรจากสำนักสงฆ์ท่าดินแดง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ช่วยกันซ่อมแซมถนน ด้วยการนำทราย หินเกล็ด ผสมปูนซีเมนต์ กระบะพลาสติกขนาดใหญ่ ก่อนตักใส่ ถังพลาสติก นำไปเทกลบบริเวณหลุมบนถนน สายขนส่งจังหวัดชุมพร-สถานีนาชะอัง ท่ามกลางแสงแดดร้อน

สอบถามทราบว่า พระและสามเณร ที่กำลังซ่อมถนนสายนี้ อยู่ที่สำนักสงฆ์ท่าดินแดง ซึ่งอยู่ห่างจากบริเวณนี้ไปกว่า 3 กิโลเมตร ส่วนสาเหตุที่ต้องลงมือช่วยกันซ่อมแซมถนนในครั้งนี้ เพราะหลวงพ่อสุรศักดิ์ สุรศักดิ์โก เจ้าสำนักสงฆ์ เห็นว่าถนนสายนี้เป็นถนนสายหลักประจำหมู่บ้าน มีประชาชนใช้สัญจรไปมาจำนวนมาก แต่ต้องประสบปัญหาถนนเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทั้งสาย กว่า 3 กิโลเมตร

หลวงพ่อ เห็นว่า สำนักสงฆ์ มีวัสดุทั้ง ทราย หินและปูนซีเมนต์ ตลอดทั้งปัจจัย ซึ่งฆราวาส ได้บริจาคและถวายมาเพื่อสร้างกุฏิและอาคาร จึงสั่งให้พระและเณร นำวัสดุต่างๆขึ้นรถยนต์ มาซ่อมกลบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ก่อนที่หน่วยงานที่รับผิดชอบจะลงมาซ่อมแซมให้ดีขึ้นต่อไป

พระสงฆ์ จ.ชุมพร ซ่อมแซมถนน บรรเทาความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน