คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงเซียนวัวชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตกลางถนน คาดขัดแย้งธุรกิจมืดหลังโดนตามทวงหนี้หลายครั้ง

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรลานสกา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต็กตึ๊ง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุไล่ยิงกันเสียชีวิต บนถนนชลประทานป่าพร้าว-ขุนทะเล พื้นที่หมู่ 6 ตำบลขุนทะเล อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุบนถนน พบศพนายจงรักษ์ ศรีวิสุทธิ์ อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดลักษณะตะแคงขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด บริเวณท้ายทอยจำนวน 1 นัด และ ขาขวาจำนวน 1 นัด ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงยีนส์พบเงินสด 100 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวคาดน้ำเงิน ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงวัวชน และ เป็นเซียนพนันวัวชนชื่อดังในพื้นที่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปร่วมงานเลี้ยงแห่งหนึ่งในอำเภอพระพรหม เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และ ทะเบียน ไล่ตามประกบ ก่อนจะใช้อาวุธปืนรัวยิงใส่ผู้ตายหลายนัด ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำกลางถนน ก่อนเข้ามาจ่อยิงซ้ำจนผู้ตายแน่นิ่งไป จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการขัดผลประโยชน์ในธุรกิจมืด เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีเจ้าหนี้ตามมาทวงหนี้ผู้ตายหลายครั้ง แต่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายหนี้ จึงอาจสร้างความไม่พอใจ และ โกรธแค้นให้เจ้าหนี้

ทั้งนี้ ยังไม่ตัดปมสังหารอื่น ทั้งเรื่องการพนันชนวัว และ เรื่องชู้สาว โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และ รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และ ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงเซียนวัวชื่อดัง จ.นครศรีธรรมราช