เทศบาลนครยะลาประดับไฟแสงสี สร้างบรรยากาศสีสันภายในเมืองยะลา ขณะที่ชาวยะลาต่างพากันเดินทางไปร่วมชม พร้อมถ่ายรูปไฟประดับกันอย่างคึกคัก

ชาวยะลาเดินทางไปร่วมชม พร้อมถ่ายรูปไฟประดับกันอย่างคึกคัก ที่บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครยะลา หลังผ่านพ้นช่วงอุทกภัย และฝนหยุดตกในพื้นที่ จ.ยะลา โดยแต่ละคนก็จะนำทั้งกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือ ไปถ่ายรูปตัวเอง ครอบครัว กับไฟประดับ เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก มีทั้งดอกทานตะวัน อุโมงค์ไฟประดับ 4 มุม รวมทั้งตัวหนังสือ Good Day @ Yala ที่มีสีสันสวยงาม ทำให้บรรยากาศเมืองยะลาดูสดใส และมีสีสันเป็นอย่างมากในช่วงค่ำคืน

ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา เปิดเผยว่า ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทางเทศบาลนครยะลาได้สร้างบรรยากาศสีสันภายในเมืองยะลา ด้วยการประดับไฟแสงสี รีเฟรชเมืองให้สดใส มีสีสัน (ปีที่ 3) โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตกแต่งไฟในเมือง ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ตามเส้นทางต่างๆ ในตัวเมืองยะลา กองกำลัง 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง (อาสาสมัคร) ได้ตั้งด่านลอยตรวจเข้มยานพาหนะ ที่จะเข้ามายังตัวเมืองยะลาอย่างละเอียดทุกคัน พร้อมกับตรวจสอบบัตรประชาชนบุคคลที่น่าสงสัย เพื่อป้องกันการลักลอบเข้ามาก่อเหตุร้ายในเขตเมืองของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ในวันสำคัญของศาสนาคริสต์และศาสนาพุทธ คือ วันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ที่จะมีการเฉลิมฉลองในหลายสถานที่ในเขตตัวเมือง


Cr.อับดุลการิม/ยะลา