ตื่นตา ช้าง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่งตัวเป็นซานตาครอสร่วมสร้างความสุขให้กับเด็กนักเรียน ต้อนรับวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่

ช้าง พลายปีเตอร์ ช้างพลายศรีมงคล พลายกิ่งแก้ว และช้างตัวน้อยพลายศรีอัยรา จากวังช้างอยุธยาแลเพนียด แต่งกายด้วยชุดสีแดงสดใสเป็น “ช้างซานตาครอส” เดินแถวไปสร้างความสุขให้กับเด็กๆ นักเรียนใน จ.พระนครศรีอยุธยา เฉลิมฉลองวันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

โดยช้างแสนรู้ได้ใช้งวงหยิบของขวัญ ลูกโป่ง ตุ๊กตา และขนม ยื่นให้กับเด็กๆ นอกจากนี้ โชว์ความน่ารักแสนรู้ของช้างให้เด็กนักเรียนได้รับชม ทั้งเต้นส่ายสะโพก เดินสองเท้าและท่าหกสูง รวมถึงการโชว์วาดภาพระบายสี ให้เด็กๆได้ชมความสามารถ สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้มกันถ้วนหน้า

และใครกำลังมองหากิจกรรมและที่เที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และปีใหม่นี้ ต้องห้ามพลาด คือ พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตอนนี้สวนดอกไม้กำลังเบ่งบานรับลมหนาวต้นฤดู เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปเช็คอินแห่งใหม่ ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 

พรีโม จำลองสถาปัตยกรรม จากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี มาตั้งอยู่กลางวงล้อมของภูเขา เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปหลากหลาย เหมาะสำหรับคนรักการเซลฟี่ ปีนี้เปิดโซนใหม่ทั้งสวนดอกไม้ กังหันลม และทุ่งปอเทือง ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย

ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัว สามารถพาสมาชิกไปสัมผัสความน่ารักของเหล่าสัตว์น่ารักจากออสเตรเลีย ทั้ง เมอริโน่ อัลปาก้า และ ดองกี้ ได้ทุกวัน หากใครไม่มาที่นี่ ถือว่ามาไม่ถึงเขาใหญ่

ช้างอยุธยาแต่งซานตาครอสสร้างความสุขให้กับเด็ก