ลำปางหนาวมาก แต่ “ตูน บอดี้สแลม” สุดฟิต วิ่งฝ่าอากาศหนาวเย็น 13-15 องศาเซลเซียส ขณะที่นักเรียน จ.ลำปาง ขนการแสดงมาต้อนรับเนื่องแน่น

แม้อากาศในพื้นที่จังหวัดลำปางจะหนาวเย็น มีอุณหภูมิเฉลี่ย 13-15 องศาเซลเซียส “ตูน บอดี้สแลม” และคณะ ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ยังไม่ท้อ ออกวิ่งตั้งแต่ 03.20 น. จากจุดสตาร์ตบริเวณร้านโคตรแซบ อำเภอเถิน ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นกว่าเมื่อวานนี้มาก และมีลมหนาวพัดมาเป็นระยะ รวมถึงยังมีหมอกหนาวลงมาปกคลุมพื้นที่ด้วย

ซึ่งมีชาวลำปางทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ออกมายืนรอต้อนรับตูนแบบท้าลมหนาวกันอย่างไม่หวาดหวั่น และในช่วงที่วิ่งอยู่บนถนน ก็มีประชาชนที่ขับรถผ่านมาพบได้หยุดรถ เพื่อรอให้กำลังใจตูน และร่วมบริจาคเงิน

นอกจากนี้ ตูนยังได้แวะหยุดดูการแสดงและร่วม “ตีกลองสะบัดชัย” ของนักเรียนโรงเรียนไหล่หินวิทยา อำเภอเกาะคา และ “เต้นปอม ปอมเชียร์” ของโรงเรียนนาครัวประชาสามัคคี อำเภอแม่ทะ เป็นการให้กำลังใจตูนและคณะก้าวคนละก้าวอย่างคึกคัก

สำหรับในวันนี้ ตูน มีกำหนดวิ่งทั้งหมด 5 เซต ซึ่งในเซตสุดท้ายมุ่งหน้าไปสวนอาหารบ้านพลอย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง รวมระยะทาง 62.3 กิโลเมตร โดยวันนี้วิ่งจบเซตเร็วขึ้น เวลา 16.00 น. เพราะอากาศหนาวขึ้น ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 892 ล้านบาท.

"ตูน บอดี้สแลม" ฟิตจัด วิ่งฝ่าอากาศหนาวเย็น จ.ลำปาง