นักสืบโซเชี่ยล สืบหานาฬิกาหรู "พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" เพิ่ม จนพบ "พลเอก ประวิตร" ยังมีนาฬิกา "ริชาร์ด มิลล์" อีก 1 เรือน เคยใส่ไป จ.จันทบุรี เมื่อช่วงกันยายน ปี 60 ขณะที่ "พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ" เดินทางตรวจราชการพื้นที่ จ.นครพนม และเข้ารับพระราชทาน ปริญญาดุษฎีบัณฑิต

 

"พล.อ.ประวิตร"ลงพื้นที่จ.นครพนม รับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิต

วานนี้ (13ธ.ค.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยัง มณฑลทหารบกที่ 210 (มทบ.210) จ.นครพนม พร้อมได้ประกอบพิธีถวายพวงมาลาสักการะ อนุสาวรีย์พระยอดเมืองขวาง ผู้ก่อตั้ง มทบ.210 นครพนม หรือ ค่ายพระยอดเมืองขวาง

จากนั้นได้ตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุปการพัฒนาจังหวัดนครพนม จากหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับโครงการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำโขง และการตรวจสอบการรุกล้ำริมฝั่งแม่น้ำโขง รวมถึงการติดตั้งระบบกล้องซีซีทีวี ป้องกันอาชญากรรม

จากนั้นพลเอกประวิตร ได้เดินทางไปยัง อาคารศรีโคตรบูรณ์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยนครพนม ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม เพื่อเฝ้ารับเสด็จ พร้อมเข้ารับพระราชทาน ปริญญารัฐประศาสนศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณูปการให้จังหวัดนครพนม

โดย พลเอกประวิตร ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นการถูกตรวจสอบนาฬิกาหรู "ริชาร์ด มิลล์" และแหวนเพชร แต่อย่างใด

 

นักสืบโซเชี่ยลแฉเพิ่ม"พล.อ.ประวิตร"มีนาฬิกา"ริชาร์ดมิลล์"อีก1 เรือน

ขณะที่ นักสืบโซเชียล ยังคงพยายามสืบหานาฬิกาหรูของพลเอกประวิตร อย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้โลกโซเชียลได้นำเสนอภาพเก่าๆ ที่พบว่า พลเอก ประวิตร สวมใส่นาฬิกาหรูราคาแพงถึง 9 เรือน 9 รุ่น โดยวานนี้( 13ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก "CSI LA" โพสต์ข้อความระบุว่า "เจออีกแล้ว หลังจากนักสืบโซเชียลทำงานกันหนักจนเจอ นาฬิกา"ริชาร์ด มิลล์"รุ่น RM 30 มูลค่า 4ล้านบาท ซึ่งเป็นนาฬิกาอีกเรือนหนึ่ง ที่พลเอกประวิตร ใส่ระหว่างเดินทางไปมอบ เงินสินไหมทดแทนเยียวยาผู้ประสบภัยพิบัติช้างป่า และ ทุนการศึกษาแก่บุตร – ธิดา เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2560

 

ป.ป.ช.พร้อมสอบนาฬิกา"ริชาร์ด มิลล์"อีก 1 เรือนของ"พล.อ.ประวิตร"

ด้าน นายวรวิทย์ สุขบุญ รักษาราชการแทนคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีโลกออนไลน์มีการตั้งข้อสังเกตว่า พลเอก ประวิตร ยังมีนาฬิกา"ริชาร์ด มิลล์"อีก 1 เรือนว่า ถ้ามีประเด็นเพิ่มขึ้นมา ก็อยู่ในข่ายที่ป.ป.ช.จะตรวจสอบเพิ่มเติมได้อยู่แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของ ป.ป.ช.ในการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน ซึ่งต้องไปตรวจสอบดูบัญชีทรัพย์สินที่พลเอก ประวิตร ยื่นมาว่า มีการแจ้งการครอบครองนาฬิกายี่ห้อดังกล่าวยหรือไม่

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า จนถึงขณะนี้ พลเอกประวิตร ยังไม่ได้ส่งหนังสือชี้แจง กรณีแหวนเพชรและนาฬิกา มายังป.ป.ช. แต่อย่างใด ทั้งนี้ตาม พ.ร.บ. ประกอบและธรรมนูญว่าด้วย ป.ป.ช. กำหนดให้พลเอก ประวิตร ต้องชี้แจงภายใน 30 วัน ซึ่งจะครบกำหนดการชี้แจงในวันที่ 8 มกราคม 2561

นักสืบออนไลน์แฉเพิ่ม"พล.อ.ประวิตร"ยังมีนาฬิกา"ริชาร์ดมิลล์"อีก1 เรือน