กระตุกหนวดเสือ ภารโรงอาศัยความไว้วางใจเข้าไปขโมยเงินสด และทรัพย์สินภายในโรงพักปากช่อง และบ้านพักตำรวจ สารภาพหาเงินเสพยา

ตำรวจภูธรปากช่อง จับกุมตัวนายสมัย พยอมใหม่ อายุ 52 ปี ภารโรงทำความสะอาดประจำสถานีตำรวจภูธรปากช่อง ขณะกบดานอยู่ในบ้านพัก บนถนนมิตรภาพ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลางเป็นพระเครื่องกว่า 100 องค์ นาฬิกาข้อมือ ป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ ยาบ้าจำนวน 13 เม็ด อุปกรณ์การเสพ และของกลางอื่น ๆ อีกกว่า 200 รายการ

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เข้ามาทำงานได้ 3 ปีแล้ว ได้รับความไว้วางใจจากตำรวจ ให้สามารถเข้าออกโรงพัก ทั้งห้องทำงาน บ้านพัก และแฟลตตำรวจได้อย่างสบายๆ จึงอาศัยความไว้ใจ เห็นว่าไม่มีใครอยู่ เข้าไปขโมยของ

ล่าสุด เข้าไปขโมยบิลเติมน้ำมันที่ห้องทำงานผู้กำกับ ที่เตรียมไว้แจกให้ตำรวจในสังกัด 40 ใบ นำเอาไปขายคืนให้ปั้มใกล้โรงพักได้เงินมา 4,000 บาท ต่อมาผู้กำกับสั่งตรวจสอบว่าใครนำบิลไปแลก ความเลยแตกถูกตามจับได้ ทั้งนี้ ทรัพย์สินที่ได้ ก็จะรีบขายทันที เพื่อหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพ

พันตำรวจเอกพงษ์พันธ์  บรรจงจิตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากช่อง  เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเป็นคนทำงานดี เป็นที่ไว้วางใจ เข้านอกออกในได้หมด ที่ผ่านมา มีตำรวจมาบอกว่าของในแฟลตหาย เงินในกระเป๋าวางไว้ในห้องทำงานบนโรงพักก็หาย รวมถึงแหวนเพชรตนด้วย 1 วง ไม่นึกว่าคนร้ายจะเป็นคนในโรงพัก // เบื้องต้น แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ และความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด 

ภารโรงตีเนียนอาศัยความไว้ใจ ขโมยของตำรวจยกโรงพัก