กู้ภัยรุดช่วยหนูน้อย 2ขวบ ถูกขังทิ้งไว้ในบ้านพักเลขที่7 ถ.สืบศิริ ซอย4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จนท.ต้องตัดกุญแจประตูรั้วบ้าน ก่อนพังประตูเข้าช่วยเด็ก พบเด็กน้อยร้องไห้จนหมดแรงและถูกทิ้งไว้นานกว่า 3ชม. เวทนาพ่อแม่ทะเลาะกันไม่มีเวลาเลี้ยงดูโชคดีช่วยมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่ตัวพ่อเด็กทราบข่าวรีบมารับตัวลูก รับทะเลาะกับภรรยา ก่อนภรรยาขับรถหนีและขังลูกทิ้งไว้

วันที่12 ธ.ค.2560 เวลา15.00 น. ตำรวจสภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กอายุ2ขวบถูกขังไว้ในบ้านพักเลขที่7 ถ.สืบศิริ ซอย4 ต.ในเมือง อ.เมือง นานเกือบ3ชั่วโมง จนเด็กร้องไห้เสียงดังอย่างน่าเวทนา ก่อนที่จะเงียบเสียงไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก2ชั้น มีรั้วรอบขอบชิดพบประตูรั้วถูกล็อกกุญแจมีเพียงสุนัขเฝ้าบ้านเห่าเสียงดังด้วยความตื่นตกใจมีเพื่อนบ้านหลายคนยืนลุ้นให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31นำอุปกรณ์ตัดถ่างตัดกุญแจรั้วบ้านเปิดเข้าไปภายในบริเวณตัวบ้าน ขณะที่ประตูหน้าบ้านถูกปิดล็อกจากภายในและล็อกด้วยแม่กุญแจอีก2ชั้น ต้องใช้อุปกรณ์ตัดแม่กุญแจก่อนเจ้าหน้าที่ใช้ไหล่กระแทกประตูจนสามารถเปิดเข้าไปภายในบ้านได้อย่างทุลักทุเล

ก่อน จนท.จะพบหนูน้อยเพศชาย อายุ2ขวบ นอนหลับหมดเรี่ยวแรงอยู่บนพนักพิงโซฟา ติดขอบหน้าต่างลักษณะร้องไห้อยู่ริมขอบหน้าต่างเหล็กดัด คาดว่าเรียกหาพ่อแม่หรือให้คนมาช่วยเป็นเวลานานหลายชั่วโมงจนหมดแรงหลับคาโซฟา เพื่อนบ้านต้องรีบเข้าไปอุ้มสวมกอดด้วยความเวทนาสงสารโดยหนูน้อยปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

จากนั้นไม่นาน นายเอ(นามสมติ) อายุ42ปี ผู้เป็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบ้านพัก และรับลูกต่อไปพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนออกไปทำงานตั้งแต่เช้าปล่อยให้ภรรยาเลี้ยงลูกตามลำพัง2คน กระทั่งทราบข่าวลูกถูกขังทิ้งไว้ในบ้านคนเดียว ส่วนภรรยาขับรถหนีไปที่ไหนก็ไม่รู้ สาเหตุมาจากมีเรื่องทะเลาะกันต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาเลี้ยงลูก จนภรรยามีอาการเครียดจัดกระทั่งขังลูกทิ้งไว้ในบ้านและเกิดเรื่องขึ้นดังกล่าว

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1524008764314043/

 

Cr.ปรีดา/นครราชสีมา

ช่วยระทึก!เด็กถูกล็อกประตูขังไว้ในบ้าน ที่แท้พ่อแม่ทะเลาะกันไม่เวลาเลี้ยง(คลิป)