"ไฮโซแชมป์" พร้อมพ่อและแม่ นำลูกวัย 4 เดือนคืนให้กับ "เจนี่"เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโอกาสปรับปรุงตัว แต่ "เจนี่" ยังไม่ให้อภัย ยอมรับหวั่นเกิดเหตุซ้ำรอยอีก ด้านตำรวจเตรียมนัด 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ย

 

"ไฮโซแชมป์"คืนลูกวัย 4 เดือนให้"เจนี่"-ขอโอกาสปรับปรุงตัว

จากกรณี นางสาว เจนิลา ปริญา แสนเมือง หรือ เจนี่ อดีตดาราสาว แจ้งความกับตำรวจ สน.อุดมสุข กล่าวหา นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ อดีตสามี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังฝ่ายชาย มาที่บ้านแล้วมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนไฮโซแชมป์ จะอุ้มลูกชายวัย 4 เดือน ขึ้นรถออกจากบ้านไป

ล่าสุด "เจนี่" เจนิลา ออกมาเปิดเผยว่า อดีตสามี พร้อมกับพ่อ และแม่ เดินทางมาที่บ้าน และ ลูกมาคืนมาให้เรียบร้อยแล้ว หลังลูกหายไป 2 คืน แต่ไม่ได้บอกเหตุผลว่า ทำไมจึงเอาลูกมาคืน หลังจากนั้นปรับความเข้าใจคุยกันด้วยดี เขาขอโอกาสปรับปรุงตัว แต่ตนคงให้อภัย "ไฮโซแชมป์" ยาก เพราะส่วนตัวมองว่า ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว

ไฮโซแชมป์ ได้ขอมาเยี่ยมลูกบ้าง ซึ่งตนก็ยอมให้มาเจอหน้าลูก แต่ยอมรับว่า ยังกลัวว่า จะเกิดเหตุซ้ำรอยอีก ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับ"ไฮโซแชมป์" ทำให้ตนมีสิทธิ์ในตัวลูกร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมขอให้อดีตสามี มาทำดีกับลูก และ ช่วยเลี้ยงลูกดีกว่า

 

ตร.เตรียมเรียก 2 ฝ่ายนัดไกล่เกลี่ย ชี้หากยอมความ "ไฮโซแชมป์"เสียแค่ค่าปรับ

ขณะที่ พันตำรวจเอก ปรีชา เพ็งเภา ผู้กำกับการ สน.อุดมสุข กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดี ว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ่อแม่ของไฮโซแชมป์ได้พาลูกวัย 4 เดือน มาคืนให้กับเจนี่ ที่บ้านของเจนี่ โดยไฮโซแชมป์ ไม่ได้เดินทางมาด้วย เบื้องต้นพบว่า เจนี่ พอใจมากที่ได้ลูกคืน แต่จะต้องเรียกเจนี่มาสอบปากคำว่า ยังติดใจเรื่องการทำร้ายร่างกายหรือไม่

เพราะเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้มีบาดแผลรุนแรง หากเจนี่ ไม่ติดใจ ตำรวจจะเรียกไฮโซแชมป์ มาเปรียบเทียบปรับที่ สน.อุดมสุข แต่ขณะนี้เจนี่ยังไม่ได้ระบุเวลาว่า จะเข้าพบวันไหน แต่คาดว่า ภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่คุ้มครองผู้คนในครอบครัวของกรมสิทธิสตรี กระทรวงยุติธรรมให้มาร่วมพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงภายในครอบครัว เพื่อปรับความเข้าใจกัน ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

"ไฮโซแชมป์"คืนลูกวัย 4 เดือนให้"เจนี่"-ตร.นัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ย