แบบนี้ก็ได้หรอ! ตำรวจคุมตัวช่างแอร์ วัย 30 ปี หลังก่อเหตุบุกเข้าห้องหญิงสาวกลางดึก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ช่างแอร์อ้างตั้งใจแอบเข้าไปช๊อตคอมเพรสเซอร์แอร์ให้พัง หวังให้เรียกมาซ่อม และมีความเครียด เนื่องจากหาเงินชำระค่างวดรถยนต์กระบะไม่ทัน ขณะที่เจ้าของห้องยังไม่เชื่อในคำให้การ ตร.แจ้งข้อหาบุกรุกไปในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยไม่มีเหตุอันควร

นาย ขวัญ หาราวี อายุ 30 ปี ช่างแอร์ ถูกตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จับกุมตัวภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ผู้ต้องหาให้การ อ้างว่ามีความเครียด เนื่องจากหาเงิน ชำระค่างวดรถยนต์กระบะไม่ทัน อีกทั้งไม่ค่อยมีใครเรียกใช้บริการ ไปขอยืมเงินแม่ก็ไม่ได้ จึงดื่มเบียร์ไป 3 ขวด จนกลับมาที่ห้องพัก ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ แล้วนึกขึ้นมาได้ว่ามีลูกค้าผู้หญิง เพิ่งซื้อแอร์มาติดตั้ง จึงวางแผนขึ้นไปสับเบรกเกอร์ เฉพาะห้องดังกล่าวให้ระบบไฟดับ แล้ววิ่งไปซ่อนบริเวณทางลงบันใดหนีไฟ

จนเจ้าของห้องออกมายกเบรกเกอร์ขึ้น แต่ไม่ได้ปิดประตูห้อง จึงรีบเข้าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า จนหญิงสาวเจ้าของห้องหลับ จึงออกมาแต่มีเจ้าของห้องอีกคน กลับมาเห็นพอดี จึงรีบหลบหนี ก่อนจะถูกตามจับกุมได้ อ้างว่าตั้งใจเข้าไปช๊อตคอมเพรสเซอร์แอร์ให้พัง หวังให้เรียกมาซ่อมเพื่อหาเงินเท่านั้น

ด้านเจ้าของห้องยังไม่เชื่อในคำให้การ ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบุกรุกไปในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยไม่มีเหตุอันควร

 

Cr.ฐากูร/กรุงเทพฯ