ตำรวจพัทยา ออกมายืนยันไม่เคยทำร้ายและยึดรถเน็ตไอดอลสาว ในกรณีตรวจพบบุหรี่ไฟฟ้า เพียงแต่คุมตัวไปสงบสติอารมณ์ แล้วเน็ตไอดอลสาวขัดขืนจึงมีการยื้อยุดฉุดกระชากกัน

ภาพเหตุการณ์ที่ในเวลาต่อมา กลายเป็นประเด็นที่สังคมตั้งคำถาม ถึงความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจภูธรเมืองพัทยา ในการจับกุม นางสาวมนุษยา เยาวรัตน์ หรือ "ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" เน็ตไอดอลชื่อดัง หลังพบว่ามีบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในครอบครองภายในรถส่วนตัว

ซึ่งทางฝ่ายของนางสาวมนุษยา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ว่าตัวเองไม่พอใจที่ถูกตำรวจยึดรถส่วนตัวเอาไว้ตรวจสอบ และเล็งเห็นว่ากรณีของบุหรี่ไฟฟ้า เป็นเพียงคดีธรรมดา ไม่ใช่การค้ายาเสพติดให้โทษ จึงไม่น่ากระทำการรุนแรงหรือต้องมีการควบคุมตัวแต่อย่างใด 

ล่าสุด ดาบตำรวจจิรวัฒน์ สุวรรณพิมพ์ สิบเวรห้องควบคุม ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงที่จะนำนางสาวมนุษยา ขึ้นมาสงบสติอารมณ์ที่ห้องควบคุมนั้น ได้ด่าทอและขัดขืนเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลาและขณะถูกควบคุมตัวก็ส่งเสียงเอะอะโวยวาย และใช้มือกับศีรษะกระแทกกรงเหล็กอยู่ทั้งคืนจนผู้ต้องหารายอื่นหลับนอนไม่ได้

ด้าน พันตำรวจโท ออมสิน สุขการค้า รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่าขณะนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนกรณีการรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิด นางสาวมนุษยา เรื่องของการดูหมิ่นเจ้าพนักงาน หรือเรื่องอื่นๆ นั้นอยู่ในขั้นตอนการรวบรวม และรอการพิจารณา