ทนายของ อดีตนักแสดงที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ขอถอนตัวแล้ว อ้างไม่ชำนาญคดีอาญา แต่ยอมรับว่าเครียดที่ถูกสังคมออนไลน์ขุดคุ้ยประวัติออกมาแฉ หลังรับเป็นทนาย

จากกรณีนายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ หนอ อดีตดารานักแสดง กับพวก ที่ก่อเหตุอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.บุกเข้าไปตรวจค้นร้านซ่อมและตกแต่งรถจักรยานยนต์ ในซอยพหลโยธิน 54/1 โดยอ้างว่าผู้เสียหายมีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวทั้งหมดไว้ได้ พร้อมนำส่งศาลเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ล่าสุด นายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายความ ของ 3 ผู้ต้องหากล่าวว่า ขณะนี้ตนไม่ได้ทำคดีดังกล่าวแล้ว โดยก่อนหน้านี้ที่รับเป็นทนายความให้เพาระเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหา ที่รู้จักกันหลายสิบปีและเป็นเพียงทนายที่ร่วมดูสำนวนการสอบปากคำในเบื้องต้น ซึ่งเมื่อกระบวนการสู่ชั้นศาล จึงขอให้เป็นหน้าที่ของทีมทนายที่ชำนาญด้านคดีอาญาดีกว่า

โดยส่วนตัวยอมรับว่าเครียดเพราะหลังจากเกิดเรื่ิองชีวิตตนและครอบครัวก็ถูกขุดประวัติ และถูกนำมาต่อว่าอย่างเสียหาย จึงอยากขอให้ทุกคนเห็นใจว่าตนทำตามหน้าที่ของเพื่อนคนหนึ่งและหน้าที่ของทนายในเบืิ้องต้นเท่านั้น ซึ่งก็ยังเคารพกฎหมายเหมือนเดิม

ทนาย "หนอ วีระชัย" เครียด ขอถอนตัว หลังถูกขุดประวัติแฉ