คดีรถBMWของดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่เพื่อนชายขับชนย่านเจริญนคร แล้วคู่กรณีอ้างว่าไม่เยียวยา ยังตกลงไม่ได้ อ้างถูกขู่เรียกเงิน

กรณีรถยนต์ BMW สีดำ ของนางเอกสาวหยาดทิพย์ ราชปาล เกิดอุบัดิเหตุเฉี่ยวชนบริเวณปากซอยเจริญนคร 53 ชึ่ิงมีเพื่อนชายคือ นายกฤษฏา มโนสุดประสิทธิ์ เป็นคนขับ และนางเอกสาวนั่งมาด้วย เป็นเหตุให้รถผู้อื่นเสียหาย 2 คัน จนเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียล หลังคู่กรณีอ้างว่าไม่ได้รับการเยียวยา

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม ร้อยตำรวจเอกทำนอง มณฑา พนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ วันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 ได้รับแจ้งมีเหตุรถเฉี่ยวชนกัน จากการสอบปากคำผู้ขับขี่ ให้การว่า มีรถตัดหน้าทำให้รถเสียหลักแฉลบไปชนรถยนต์มิตซูมิ และรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย

และหลังเกิดเหตุทางประกันได้แสดงความรับผิดชอบค่าซ่อมรถของคู่กรณีทั้ง 2 คันแล้ว ส่วนนายกฤษฏา ผู้ขับขี่ได้เปรียบเทียบปรับในข้อหาขับรถประมาท 400 บาท แต่ในเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหายในส่วนอื่นให้คู่กรณีไปตกลงกันเอง

คดีได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว แต่ในเรื่องแพ่งถ้าคู่กรณีไม่พอใจต้องไปฟ้องร้องกันเอง ซึ่งเมื่อวานนี้ นายกฤษฏา เพื่อนชายของดาราสาว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อลงบันทึกประจำวันว่า ถูกข่มขู่จากคู่กรณีว่าถ้าไม่ได้ค่าเสียหายตามที่ต้องการจะทำให้ชื่อเสียง แต่เนื่ิองจากในขณะที่ถูกข่มขู่อยู่ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ จึงแนะนำให้ไปลงบันทึกที่นั่น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า คนขับแท็กซี่ ต้องการเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 2 หมื่นบาท แต่นายกฤษฏา พร้อมจ่ายให้ 1 หมื่นบาท จึงตกลงกันไม่ได้

ยังตกลงไม่ได้ เหตุเพื่อนชาย “หยาดทิพย์”ขับบีเอ็มชนรถพังเสียหาย 2 คัน