รองอธิบดีอัยการสูงสุด ตั้งข้อสังเกต ครูปรีชา ใคร่ครวญ มีประวัติน่าสนใจ ไม่น่าแปลกใจเหตุที่ต้องชวนอดีตตำรวจไปเจรจาแบ่งครึ่งเงิน 30 ล้านบาท

ยังคงมีความเคลื่อนไหว กรณีการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เงินรางวัล 30 ล้านบาท ระหว่าง นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่ และร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจเกษียณราชการ ผู้นำสลากไปขึ้นเงินรางวัลที่กองสลาก

ล่าสุด นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีอัยการ สำนักงานชี้ขาดคดี สำนักงานอัยการสูงสุด โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ตั้งข้อสังเกตว่า คุณครูปรีชา ใคร่ครวญ น่าจะไม่ใช่ครูธรรมดา เพราะพบข้อมูลจากเวปไซต์ สำนักงานข่าวอิศรา ลงข้อมูลถึงชื่อคุณครูตั้งแต่ปี 2557 ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประมูลซ่อมรถถังสกอร์เปี้ยน 399.4 ล้านบาท คู่ค้าอะไหล่เครื่องบิน จำนวน 8 โครงการ ในช่วงปี 46-49

ทั้งยังพบข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ฉบับหนึ่ง ระบุว่าคุณครูเป็นที่ปรึกษาท่านพลเอกฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อีกด้วย และยังพบข้อมูลจากสื่อออนไลน์มีข้อความตอนหนึ่งว่า ในการประชุมผู้บริหารกระทรวงเกษตรฯ ปรีชา ใคร่ครวญ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นคณะทำงานของ รมว.เกษตรฯ มีคอนเน็กชั่นกับกองทัพเคยเป็นนักธุรกิจทางด้านการเกษตรมาก่อน”

รองอธิบดีอัยการ ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และคุณครูปรีชา
นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ อันนี้พอจะทำให้เข้าใจได้ว่า ทำไมถึงต้องชวนอดีตตำรวจไปเจรจาแบ่งครึ่งกัน ทั้งนี้อัยการปรเมศวร์ทิ้งท้ายว่าอย่าเพิ่งเชื่อผมนะครับ ติดตามดูกันต่อไป

รองอธิบดีอัยการตั้งข้อสังเกต "ครูปรีชา" เป็นคนเดียวกับ บ.ค้าอาวุธ