สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถือฤกษ์ดีเวลา 9.49 น.จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง"ดงผู้ดี" นำโดย “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 พร้อมผู้จัด “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” และนักแสดงอีกคับคั่ง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "ดงผู้ดี" เต็มไปด้วยนักแสดง และ สื่อมวลชนอย่างคับคั่ง โดยมี สมาร์ท-กฤษฎา รับบทพระเอก ประกบคู่กับนนนี่-ณัฐชา เจกะ นางเอกของเรื่อง เป็นเรื่องแรก  และยังมีบรรดานักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น เจมส์-เรืองศักดิ์ , ดิว-อริสรา , ฟ้าใส-อรจิรา, แนน-กฤตพร, โอห์ม-ฐิติวัฒน์,โจ๊ก-กฤษณะ, นก-อุษณีย์,  ลิฟท์-สุพจน์ , ชาม-ไอยวริญท์,  ตุ๊ก-เดือนเต็ม ,  พิม-พิมพรรณ์ , เป็นต้น

ละคร "ดงผู้ดี" เป็นละครแนวพีเรียด เนื้อหาเข้มข้น  ทั้งนี้ ดร.โด่ง องอาจ เผยว่าละครเรื่องนี้เป็นละครแนวช่อง 8 ชัดเจน ทางด้านผุ้จัด “ตั้ว ศรัณยู” บอกอีกด้วยว่า ยังคงเนื้อหาตามบทประพันธ์ไว้ แต่มีการปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น เพื่อให้คนดูเข้าใจง่าย ในขณะที่พระเอก นางเอก ของเรื่องที่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกอย่าง “สมาร์ท-กฤษฎา และ นนนี่-ณัฐชา” ทั้งคู่ต่างตื่นเต้นในการทำงานครั้งนี้

สำหรับละคร “ดงผู้ดี" เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงที่เติบโตมากับแม่ ซึ่งเป็นโรคความจำเสื่อม ทั้งคู่ถูกอุปการะจากครูผู้เป็นเจ้าของโรงเรียน  ทางด้านพระเอกที่มี ดีกรีนักเรียนนอก เนื้อหอม ได้รับการร้องขอ ให้ ช่วยดูแลนางเอกในฐานะ หลานสาวและต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับจนกว่านางเอกจะอายุครบ 18 ปี จากความใส่ใจ จนเกิดเป็นความรู้สึกพิเศษ กระทั่งความจริงถูกเปิดเผย ว่านางเอก ไม่ใช่เชื้อสายเดียวกันกับพระเอก เขาจึงตกหลุมรักนางเอกโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ตัวเองจะมีรักอยู่แล้วก็ตาม  ในส่วนของการถ่ายทำตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำไปกว่า 60 เปอร์เซ็นแล้ว และคาดว่าจะลงจอให้ชมกันประมาณกลางปีหน้า