ทีมละคร "สาปกระสือ" โดยผู้จัด "เอ๊ะ อิศริยา" จัดกิจกรรมพบปะนักแสดงเพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนนัดฟิตติ้งเสื้อผ้าและเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำหลังปีใหม่นี้

บรรยากาศการพบปะกันของนักแสดงละครเรื่อง "สาปกระสือ" ละครแนวพีเรียดย้อนยุค ความเชื่อเรื่องผีกระสือ ของผู้จัดคนเก่งอย่าง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ในวานนี้ (6 ธ.ค.) คึกคักไม่น้อย โดยมีพระเอกหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" และนักแสดงสาวอย่าง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เป็นพระนางประกบคู่กันครั้งแรก และละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของสาวน้ำตาล ที่ได้ร่วมงานกันทางช่อง 8 อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมากสำหรับละครเรื่องแรก ซึ่งตนเองมีโอกาสได้เรียนการแสดงและเตรียมตัวมาบ้างแล้ว

ขณะที่ผู้จัดอย่าง "เอ๊ะ" บอกว่า การนัดพบปะกันของนักแสดงในวันนี้เพราะต้องการให้ทุกคนรู้จักกับบทบาทของตัวละครที่ตัวเองรับเล่น พร้อมกับให้รู้จักกับนักแสดงด้วยกัน รวมถึงทีมงาน ซึ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเร็วๆ นี้ ด้วย ซึ่งวันนี้ยังได้วัดตัวสำหรับเตรียมตัดเสื้อผ้า เพราะเรื่องนี้มี 2 ยุค ซึ่งจะต้องใช้เสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ พร้อมกับฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่อง “สาปกระสือ” ด้วย อาทิ ตั๊ก นภัสกร , บอส พุทธิพงษ์ , ลูลู่ อาร์สยาม , อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ , ชานนท์ ทิพกนก เป็นต้น ทั้งนี้จะมีการจัดฟิตติ้งนักแสดงอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม นี้ และจะเปิดกล้องอย่างเป็นทางการหลังปีใหม่นี้

ช่อง 8 เตรียมละครน้องใหม่ "สาปกระสือ" ลงจอเร็วๆ นี้