ผู้กำกับกำกับละคร เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเข้ามาทำร้ายภายในบ้านพักที่จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้กำกับกำกับละคร คนนี้ไปรับงานจากบริษัทอื่น

จากคลิปที่เห็นอยู่นี่เป็นเหตุการณ์ ที่ นายพศุตธา แก้วจำรอง อายุ 43 ปี ผู้กำกับกำกับละคร อ้างว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน บุกเข้ามาทำร้ายภายในบ้านพักที่จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านขวา ต้นคอ จมูก แผ่นหลัง มีร่องมีรอยเขียวช้ำ

ซึ่งวานนี้ ( 5 ธ.ค.) นายพศุตธา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรี เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มที่มาทำร้ายร่างกายแล้ว

สอบสวน นายพศุตธา (ผู้กำกับละคร) เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักกับ 1 ในชาย ที่มาทำร้ายร่างกายตน จากรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการบันเทิง เมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นชายคนดังกล่าว ได้ว่าจ้างให้ตนกำกับละครเรื่องหนึ่ง ที่ออกอากาศทาง ยูทูป หลังจากที่ตนถ่ายทำละคร เรื่องนี้เสร็จ ได้ไปรับงานกำกับละครอีกเรื่อง จึงทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ที่ตนไปรับงานถ่ายทำละครจากผู้จัดรายอื่น และ โพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าตน อีกทั้งได้ส่งข้อความทางไลน์ ในลักษณะข่มขู่ แต่ตนไม่ได้ตอบโต้อะไรไป

ทั้งนี้ นายพศุตธา ยังบอกอีกว่า ตนเป็นผู้กำกับละครฟรีแล้นท์ และไม่ได้ทำสัญญากับชายคนดังกล่าว ว่า ห้ามรับงานที่อื่น เมื่องานสร็จ ก็สามารถไปรับงานจากผู้จัดรายอื่นได้

โดยคืนวันเกิดเหตุชายคนดังกล่าว พร้อมพวก ได้ขับรถจักรยานยนต์ และ รถเก๋งไม่ทราบรุ่น และ ทะเบียนมากันทั้งหมด 5 คน (ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน) จากนั้นชายคนที่เรื่องกับตน ได้มาตะโกนเรียกตนที่หน้าบ้าน ให้ออกไปเคลียร์ปัญหา พอออกมา ชายคนดังกล่าวได้ตรงเข้ามาต่อยตน ก่อนจะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดยมีเพื่อน ๆ ชายคนที่มีเรื่องกับคน ยืนคุมเชิงไม่ให้ใครเข้าไปห้าม

ส่วนคลิปที่ปรากฎ น้องที่อาศัยอยู่ที่บ้าน ได้แอบถ่ายเอาไว้

ทั้งนี้ นายพศุตธา (ผู้กำกับละคร) ยังบอกอีกว่า ตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตน และครอบครัว เพราะหลังการบุกเข้ามาทำร้ายที่บ้าน ชายคนดังกล่าวได้พูดจาข่มขู่ว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่าย ๆ แน่ และจะตามไปหาเรื่องที่กองถ่ายละครอีก ซึ่งเรื่องในครั้งนี้ยืนยันจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้านตำรวจ ได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และจะทำการออกหมายเรียกชายคนที่ก่อเหตุและพวกมาสอบปากคำต่อไป

ผู้กำกับละครดังโร่แจ้งความ อ้างถูกผู้จัดละครยกพวกรุมทำร้ายหน้าบ้าน