"ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" ดีใจได้ร้องเพลงอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 5 ปี กับเพลงประกอบละคร "บุษบาเปื่อนฝุ่น" โดยมีชื่อเพลงว่า "เธอคือทุกอย่างในใจ" ซึ่งจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ต้นปีหน้า

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง" รับบทพระเอกในละครเรื่อง "บุษบาเปื้อนฝุ่น" ที่เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เข้าห้องอัดเสียง ร้องเพลงประกอบละคร มีชื่อเพลงว่า "เธอคือทุกอย่างในใจ" เป็นแนวป๊อปร็อค ฟังง่ายๆ จากฝีมือการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ เรียบเรียงดนตรีของ "คุณศิชาติ ชุมพรหม" เนื้อหาสื่อความรู้สึกของพระเอกที่มีต่อนางเอก โดยมี "ร็อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ" ผู้จัดละครร่วมให้กำลังใจ

ทั้งนี้ ผู้จัดละคร ""ร็อคกี้-สุรบดินทร์ " บอกว่าเพลงนี้แต่งขึ้นจากตัวพระเอกในเรื่อง และมีความตั้งใจให้ "ตูมตาม" เป็นผู้ร้องและถ่ายทอดความรู้สึกทั้งหมดออกมา

ขณะที่ "ตูมตาม" ยอมรับว่า ตนเองห่างหายจากการร้องเพลงไปนานกว่า 5 ปี รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ สื่อถึงความรู้สึกของตัวพระเอง นั้นก็คือ"คุณหมอวงศกร" ที่มีต่อนางเอง "เบอะ" ได้อย่างอบอุ่น

สำหรับเพลงประกอบละคร "บุษบาเปื้อนฝุ่น" จะปล่อยออกมาพร้อมละครออกอากาศ ซึ่งคาดว่าจะเป็นต้นปีหน้า โดยแฟนๆ ละครสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางช่อง 8

"ตูมตาม-ยุทธนา" ดีใจร้องเพลงประกอบละคร "บุษบาเปื่อนฝุ่น"