ป.ป.ส. ปราบปรามเครือข่ายนายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายสำคัญใน จ.เชียงใหม่ น่าน และชลบุรี พร้อมยึดทรัพย์สินมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

สมุดบัญชีมีเงินฝากจำนวน 3 ล้าน 7 แสนบาท บ้าน อาคารชุด และโฉนดที่ดิน 5 แปลง รถยนต์ 4 คัน เครื่องประดับ และกระเป๋าแบรนด์เนม 36 รายการ ไก่ชน 46 ตัว ทองรูปพรรณ และพระเครื่อง 6 รายการ มูลค่ารวมกว่า 50 ล้านบาท เป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด หรือ ปปส. ยึดได้จากนายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยว่าจากการสืบสวนพบว่านายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ และภรรยา มีฐานะร่ำรวยผิดปกติ และสงสัยว่าจะมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงสืบสวนข้อเท็จจริง จนทราบว่านายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ มีชื่อเดิมว่า นายเกา แซ่พ่าน ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดที่หลบหนี หมายจับเมื่อปี 2557

ต่อมาสืบทราบว่า นายชัชชัย มีอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สิน และรถยนต์ จำนวนมาก อยู่ที่ จังหวัดเชียงใหม่ น่าน ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจค้นจับกุม ได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน จังหวัดชลบุรี สำหรับขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้มีเครือข่ายนายเล่าต๋า 

ป.ป.ส. จับนักค้ายาเสพติด "เครือข่ายชัชชัย"