กลุ่มนักเรียนช่างนับ 10 ไล่ฟันวัยรุ่นกลางสี่แยกไฟแดง ณระนอง ขณะพาแฟนซ้อนรถไปกินก๋วยเตี๋ยวต้องจูงมือกันวิ่งหนีตาย

กล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพ กลุ่มนักเรียนช่างนับ 10 คน ต่อยและใช้มีดไล่ฟัน ชาย หญิงที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกระนอง ย่านคลองเตย กรุงเทพมหานคร จนต้องทิ้งรถจูงมือกันวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยก่อเหตุอย่างอุกอาจ จากนั้นก็พากันขี่รถหนีไป ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งระบุว่า ลูกชายพาแฟนไปกินก๋วยเตี๋ยว "ถูกเด็กช่างไล่ฟันแถมพังรถด้วย"

ล่าสุด หญิงในคลิป และแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ เล่าว่าเหตุเกิดช่วงบ่าย2 วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่าน ตนนั่งซ้อนแฟนหนุ่ม เจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และเกิดการมองหน้ากัน จากนั้นก็ขี่ไปโดยไม่ทราบว่า ถูกไล่ตาม จนกระทั้งติดไฟแดง

ระหว่างติดไฟแดงระหว่างนั้นเจอกลุ่มนักเรียนช่าง มองหน้ากัน จากก็ถูกไล่ทำร้าย แฟนถูกฟันที่แขนและหลัง โดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับสถานบันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่ได้อยู่ในชุดนักศึกษา

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปที่ สน.ท่าเรือ เพื่อติดตามควมคืบหน้า พันตำรวจเอกสมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้อย่างละเอียด และได้ให้ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของกลุ่มนักศึกษาที่ก่อเหตุแล้ว รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว หลังจากนี้ ตำรวจจะออกหมายเรียกให้ผู้ที่ก่อเหตุเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาตามหมายเรียก 2 ครั้ง ตำรวจจะดำเนินการขออำนาจศาล ในการออกหมายจับทันที 

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการก่อเหตุดังกล่าวน่าจะมาจากการทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 สถาบัน ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ประสานไปยังผู้ปกครองนักศึกษาที่ก่อเหตุ เพื่อให้นำตัวเข้ามอบตัวแล้ว

(คลิป) นักเรียนช่างไล่ฟันคู่อริกลางสี่แยก