ตำรวจคุมตัว 2 วัยรุ่น ก่อเหตุทะเลาะวิวาทย์และปาขวดใส่รถจักรยานยนต์ จนไฟลุกท่วมคอกลูกชายของนายตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง บาดเจ็บสาหัส

พันตำรวจเอก มานะ เผาะช่วย ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังคุมตัวนายชนายุทธ หรือ ซีน ขันทอง และ นาย ธนภัค หรือเพิร์ธ สุพรรณเภสัช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มาชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากกรณีก่อเหตุทะเลาะวิวาทย์และใช้ขวดปาใส่รถจักรยานยนต์จนเกิดไฟลุกไหม้นายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี บุตรชายนายตำรวจยศพันตำรวจโท สังกัด กองบัญชาการศึกษา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยจุดแรกเป็นร้านเหล้าแห่งหนึ่งภายในซอยชินเขต ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหามานั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อน ก่อจะมีเหตุทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง และ นายกุลธวัช ผู้บาดเจ็บจึงเข้าไปห้าม ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุคิดว่า นายกุลธวัช เป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มที่มีเรื่องกันในร้าน

ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ 4 คันผู้ต้องหาประมาณ 8 คน ไล่ตาม นายกุลธวัช และถีบรถจัหรยานยนต์จนล้มลง ส่วนเพลิงที่ลุกไหม้นั้นยังไม่สรุปว่าเป็นระเบิดเพลิงหรือไม่ เนื่องจากคำให้การผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อ้างว่าเป็นขวดเปล่า และยังแปลกใจว่าเพลิงลุกไหม้ได้อย่างไร ซึ่งต้องทำการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนออกหมายจับผู้ก่อเหตุไปแล้ว 3 คน จับกุมได้ 2 คน ยังเหลือผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลบหนีอีกราย คือนาย สุขสันต์ หรือยีน นกศิริ อายุ 22 ปี

ส่วนผู้ที่คาดว่าจะร่วมก่อเหตุอีก 5 คนที่เหลือนั้น พนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

ทำแผนผู้ต้องหารุมทำร้ายลูกตำรวจสาหัส