เกิดอุบัติเหตุสยอง รถตู้บรรทุกผู้โดยสารชาวต่างด้าว มาจาก อ.แม่สอด จ.ตาก มุ่งหน้ามาที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เกิดชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ จนเกิดไฟลุกไหม้รถตู้ ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาบนรถถูกเผาเป็นตอตะโก เสียชีวิต 14 ราย เหตุเกิดบนถนน ที่ ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เบื้องต้นสาเหตุคาดคนขับอาจหลับใน

วันที่ 24 พ.ย.2560 เมื่อเวลา 02.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารของบริษัท บุญเรือนทัวร์ ทะเบียน 33-3241 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถบรรทุกข้าวสาร บนถนนสายเอเซีย ขาเข้า กม.90+600 อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ก่อนจะเกิดไฟลุกไหม้เผารถตู้วอดทั้งคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างด้าว 14 ราย ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

ขณะที่คนขับรถ10 ล้อ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้การว่า ขับรถมาตามถนนดังกล่าว ก่อนรถตู้คันดังกล่าวจะขับมาพุ่งชนด้านท้ายอย่างแรง เป็นเหตุให้ไฟลุกไหม้และเสียชีวิตดังกล่าว

โชเฟอร์รถตู้บริษัทเดียวกันอีกคันที่ขับตามกันมา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับชาวต่างด้าวมาจาก จ.ตาก มุ่งหน้ามาที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี วิ่งมาตามถนนสายดังกล่าว ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว สำหรับสาเหตุคาดว่าคนขับหลับใน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง

 

คลิป https://www.facebook.com/newsthaich8/videos/1502027903178796/