ตำรวจนนทบุรี จับแก๊งค้ายาบ้า ในบ้านหลังหนึ่ง พบมีผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนีคดีขนยาบ้า 6 ล้านเม็ดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยามาซ่อนตัวอยู่ด้วย

นายธนกฤต เกตุแย้ม ถูกตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี จับกุมและนำตัวมาสอบสวน หลังพบเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาขับรถหลบหนีด่านฝ่ายปกครอง จุดหน้าปั้ม ปตท.ริมถนนสายเอเซีย อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ของกลางเป็นยาบ้า 6 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 2.83 กรัม ซุกซ่อนในรถยรต์ 3 คัน และคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป ซึ่งนายธนกฤต รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวเพื่อส่งตำรวจภูธรมหาราชดำเนินคดี

พันตำรวจเอกกิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ระบุการจับกุมนายธนกฤต เป็นผลมาจากการที่เจ้าหน้าที่ล่อซื้อยาเสพติดและได้จับกุมตัวนายศิริพล อยู่อยู่ ได้ที่บ้านในตำบลบางกระสอ ระหว่างนั้นพบในบ้านดังกล่าว มีพิรุธจึงตรวจสอบจนพบตัวนายธนกฤต

ส่วนที่จังหวัดสตูลตำรวจน้ำ3กองกำกับการ9 กองบังคับการตำรวจน้ำ ตรวจยึดยาแก้ไอจำนวน 200 ขวด ตีตราผลิตในประเทศมาเลเซีย ใส่กล่องนำมาตั้งอยู่บริเวณท่าเรือตันหยงกาโบย หมู่ที่2 ตำบลปูยู อำเภอเมือง ซึ่งเป็นท่าเรือที่มีพรมแดนติดกับมาเลเซีย แต่ไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ จึงตรวจยึดและส่งตำรวจภูธรเมืองสตูล โดยยาแก้ไอดังกล่าว พบว่ามีความพยายามในการนำเข้าไทยทางจังหวัดชายแดนสตูล เพื่อเป็นส่วนผสมยาเสพติดสี่คูณร้อย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น 

จับ "แก๊งค้ายาบ้า" ซิ่งแหกด่าน ยึดของกลาง 6 ล้านเม็ด