2 ผู้ต้องหารุมทำร้าย ลูกตำรวจ ยังปฎิเสธว่าไม่ได้จุดไฟเผา แค่รุมทำร้ายเท่านั้น ตำรวจเร่งสั่งล่าแกนนำที่เหลือ

พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการติดตามจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนายกุลธวิธ วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี เมื่อเช้ามืดวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนทำให้นายกุลธวิธ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลประทาน

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาในคดีนี้ที่สามารถจับกุมตัวได้ สองรายคือนายธนภัค หรือเพิร์ธ สุพรรณเภสัช และเยาวชนอายุ 18 ปี ทั้งสองรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากได้รับการติดต่อจากรุ่นพี่ ที่ชื่อ นายสุขสันต์ นกศิริ หรือยีน ว่ามีเรื่องกับผู้บาดเจ็บในร้านอาหาร แต่ถูกเจ้าของร้านห้ามจึงแยกย้ายกันก่อน

จากนั้นเมื่อทั้งสองพร้อมพวกรวม 8 คน เดินทางมาพบผู้บาดเจ็บอีกครั้ง จึงขี่รถตามไป และถีบรถผู้เสียหายล้มลง พร้อมทั้งขว้างปาขวดเปล่าใส่ ก่อนที่จะรุมทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทั้งสองคนยังให้การปฎิเสธ ว่าไม่ได้มีการจุดไฟเผา รับสารภาพเพียงว่ารุมทำร้ายร่างกายเท่านั้น

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ขณะนี้ได้ส่งตรวจสอบว่าเป็นการขว้างปาระเบิดเพลิงหรือขวดเปล่า ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เบื้องต้นแจ้งข้อหาความผิดพยายามฆ่าผู้อื่น

จับผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายลูกตำรวจ ก่อนเผารถจักรยานยนต์