ผู้จัดการสาวอุทาน!! "หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้" หลังพบภาพหนุ่มหล่อขับรถหลักล้าน เมาหนักปัสสาวะโชว์หน้ากล้องวงจรปิด พร้อมแสดงสัญลักษณ์ให้ของลับ ก่อนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

กล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพขณะชายหน้าตาดี ขับรถยนต์มาจอดยืนปัสสาวะ แถมทำมือให้ของลับโชว์หน้ากล้องวงจรปิด ก่อนเข้ามาดึงปลั๊กกล้องออก และทุบตู้เก็บของพังเสียหาย เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด นางพนาไพร ปานทอง อายุ 37 ปี ผู้จัดการหมู่บ้าน ได้นำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อตามหาตัวชายคนดังกล่าว โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ของโครงการแจ้งว่า ตู้ในป้อมยามถูกทำลาย จึงมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด

และพบภาพชายหนุ่มหน้าตาดีคนดังกล่าว สภาพเหมือนคนเมา ก่อนที่จะยืนทำธุระส่วนตัวอยู่หน้ากล้อง พร้อมทั้งยกมือโชว์ของลับ จนกระทั่งเสร็จกิจ

ทั้งนี้ ทรัพย์สินที่ถูกทำลายไม่ได้มีค่ามาก แต่ตนเองเห็นว่า พฤติกรรมที่ชายคนดังกล่าวทำ ไม่น่าจะเกิดขึ้น เพราะเป็นคนหน้าตาดี ดูมีการศึกษา หน้าที่การงานน่าจะดีด้วย

แต่คาดว่า คงจะเกิดอาการเมา จึงเป็นเช่นนี้จากนี้ จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาอนาจารต่อหน้ากล้องนั้น ต้องลองปรึกษากับตำรวจดูอีกครั้ง

Cr.สุรพงษ์ // ชลบุรี

ไม่น่าทำ!! หนุ่มหล่อยืนปัสสาวะให้ของลับโชว์หน้ากล้องวงจรปิด