ตำรวจจับ 2 วัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายลูกชาย พันตำรวจโท บาดเจ็บสาหัส และ ปาระเบิดเพลิงใส่รถไฟไหม้เสียหายทั้งคันได้แล้ว เบื้องต้นอ้างเข้าใจผิดคิดว่า เป็นคู่อริที่ทำร้ายเพื่อน

ช่วงตี 2 ที่ผ่านมา(22พ.ย.) ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง จับกุมวัยรุ่นอายุ 18 ปี และ 19 ปี ผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกาย นายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี บุตรชาย พันตำรวจโท สารวัตรสอบสวน บาดเจ็บสาหัส และปาระเบิดเพลิงใส่รถจักรยานยนต์จนเกิดไฟไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

ได้ที่บ้านพัก อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จึงคุมตัวมาสอบสวนโดยมีผู้ปกครอง รับฟังทั้ง 2 คนถูกศาลอาญา ออกหมายจับ ใน ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

สอบสวนผู้ต้องหาอายุ 18 ปี ให้การว่า วันเกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากนายสุขสันต์ นกสิริ อายุ 22 ปี ที่เป็นเพื่อนว่า ถูกทำร้ายที่ร้านเหล้าย่านหลักสี่ ตนจึงขี่รถไปพร้อม ผู้ต้องหาอายุ 19 ปี ระหว่างนั้น เห็น นายกุลธวัช (คนเจ็บ) ขี่จักรยานยนต์ออกมาด้วยความรวดเร็ว จึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ

ตนและพวกประมาณ 7-9 คน จึงพากันขี่รถตามไป ยอมรับว่าใช้เท้าถีบรถคู่อริ แต่รถตนล้มลงก่อน จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนรุมทำร้ายกัน ระหว่างนั้นรถคู่อริเกิดไฟไหม้ จึงแยกย้ายกันหลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อหาตัวผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

จับ 2 เยาวชนปาระเบิดเพลิง-รุมทำร้ายลูกตำรวจบาดเจ็บสาหัส