ชายติดยาบ้าขโมยรถจักรยานยนต์ผู้ใหญ่บ้าน ที่เผลอเสียบกุญแจรถ จอดทิ้งไว้ริมถนนในหมู่บ้าน ก่อนถูกจับกุมตัวในที่สุด สารภาพ หวังนำจักรยานยนต์ไปขาย และ นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ

กล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยกลางคน อายุประมาณ 30ปี ไว้หนวดเครารุงรัง สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ไปด้วยความรวดเร็ว ผ่านพื้นที่หมู่ 7 และหมู่ 8 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังจากขโมยรถคันดังกล่าวออกมาแล้วหลบหนี

ตรวจสอบพบว่า รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมย เป็นของนายศักดิ์ชัย ช่องชะงัก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังจากจอดรถเสียบกุญแจค้างไว้ริมถนน ขณะกำลังร่วมกับลูกบ้านปรับปรุงซ่อมแซมท่อประปาแตกในพื้นที่หมู่บ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (20พ.ย.)

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามแกะรอยตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้หลบหนีจนทราบว่า คนร้าย คือ นายจิระวัฒน์ หรือ ฉุย รมทอง อายุ 34 ปี ชาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวนายจิระวัฒน์ มาสอบสวน จนยอมรับสารภาพ ว่า เป็นคนขโมยรถจักรยายยนต์ดังกล่าวไปจริง และนำไปจอดหลบซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 6 บ้านควนเคี่ยม ต.ทุ่งค่าย จึงประสานกำนันผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ เข้าไปยึดรถกลับมานำส่งมอบคืนเจ้าของ

นายจิระวัฒน์ ให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้เดินผ่านมาตามเส้นทางดังกล่าว และ เห็นรถจักรยานยนต์จอดเสียบกุญแจทิ้งไว้ จึงขับขี่ออกมา เพื่อหวังนำไปขาย และนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ซึ่งขณะนี้ ตนเองอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกและภรรยา ได้หนีออกจากบ้านไป ทำให้เกิดความเครียด และต้องเสพยาบ้าทุกวัน วันละ1เม็ด ซื้อมาในราคา 100 บาท โดยขอเงินจากแม่ เพราะไม่มีงานทำ

ตรวจประวัติของคนร้าย พบว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับกุมในคดีขโมยถังแก๊สของชาวบ้านและเคยขโมยรถจักรยานยนต์มาก่อนหน้าแล้ว รวมทั้งเคยถูกจับคดีเสพยามาหลายครั้งด้วย จึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับหนุ่มติดยา ขโมยรถ จักรยานยนต์ผู้ใหญ่บ้าน ใน จ.ตรัง