ชายวัย 49 ปี ถูกเพื่อนข้างห้องใช้คว้าขวานกระหน่ำฟันเสียชีวิตหน้าห้องเช่า หลังตะโกนเตือนเนื่องจากทะเลาะกับภรรยาเสียงดัง

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรบางปู พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ซอย 2 บางสำราญ ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบริเวณท้ายซอยหน้าห้องเช่า 2 ชั้น พบศพนายบุญเกิด แสนสุข อายุ 49 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนหน้าห้องเช่า ตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณศีรษะหลังกกหูข้างขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยขวาน เป็นบาดแผลขนาดใหญ่ จำนวน 2 แผล และ ติ่งหูข้างขวาขาด ที่หัวคิ้วข้างขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานจนเป็นขนาดใหญ่อีก 1 แผล

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าชื่อคือ นายเสน่ห์ ทาโนน อายุ 50 ปี ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ใกล้กัน หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป

สอบถามผู้เหตุการณ์ เล่าว่า นายเสน่ห์ (ผู้ก่อเหตุ) มีอาชีพขายมะพร้าว และ เคยมาเช่าบ้านอยู่กับภรรยาที่ห้องแถวดังกล่าวเมื่อหลายปีก่อน จากนั้นได้แยกทางกับภรรยา นานๆทีจะกลับมาหาครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุ นายเสน่ห์ ได้กลับมาหาภรรยา และ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้ผู้ตายซึ่งนอนพักอยู่ในห้องทนไม่ไหวจึงออกมาตะโกนบอกให้ทั้งคู่เงียบเสียง ส่งผลให้นายเสน่ห์ ซึ่งอยู่ในอารมณ์โมโหตะโกนด่ากลับไปไม่นานเสียงก็เงียบ กระทั่งมาพบว่า นายเสน่ห์กำลังใช้ของแข็งทุบตีผู้ตายจนนอนแน่นิ่งไป ตนเองจึงพยายามเข้าไปห้าม จากนั้นนายเสน่ห์ก็ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ นายเสน่ห์ (ผู้ก่อเหตุ) ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว โดยจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ชายวัย 49 ปี ถูกเพื่อนข้างห้องใช้ขวานกระหน่ำฟันเสียชีวิต