“กระแต อาร์สยาม” ชวนพระเอกลิเกร้อยล้าน “เอ-ไชยา มิตรชัย” พิธีกรรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 มาสัมผัสอากาศหนาวที่สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคอย่าง พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ ชมความน่ารัก “เจ้าอัลปาก้า” คอยาวขนฟู ในช่วง “ของดี ทั่วไทย” และไม่พลาดแวะ Location สวนผักปากช่อง ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ตุ้งไต้หวัน พร้อมทำเมนูเด็ด “ต้มจับฉ่าย” (สูตรพื้นบ้าน ) และ “ข้าวคลุกตุ้งไต้หวัน”

ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ เมื่อพูดถึง “กระแต อาร์สยาม” ล่าสุดชวนพระเอกลิเกร้อยล้าน “เอ-ไชยา มิตรชัย” พิธีกรรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ มาสัมผัสอากาศหนาวที่สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคอย่าง พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ ชมความน่ารัก “เจ้าอัลปาก้า” คอยาวขนฟู   ในช่วง “ของดี ทั่วไทย”  และไม่พลาดแวะ Location สวนผักปากช่อง ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ตุ้งไต้หวัน พร้อมทำเมนูเด็ด “ต้มจับฉ่าย” (สูตรพื้นบ้าน ) และ “ข้าวคลุกตุ้งไต้หวัน” รับรองอร่อยสุขภาพดี

โดย  “กระแต อาร์สยาม” กล่าวว่า “ช่วงนี้เริ่มจะมีลมหนาวมาแล้ว พอพี่เอ ไชยา ชวนมาเที่ยวเขาใหญ่ก็รีบตกลงเลย เพราะกระแตมีสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไปหลายแห่ง โดยเฉพาะ พรีโม เพียซซ่า กระแตอยากไปเล่นกับ เจ้าอัลปาก้า คอยาวขนฟู น่ารัก และได้ข่าวว่าเขามีทุ่งดอกปอเทือง สีเหลืองอร่าม ซึ่งเพิ่งปลูกใหม่เพื่อต้อนรับท่องเที่ยว ก็เลยอยากจะหนีมารับลมหนาว ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้ นอกจากก็ได้มา Location สวนผักปากช่อง มาตามหา ตุ้งไต้หวัน เพื่อนำมาทำเป็น 2 เมนู ต้มจับฉ่าย (สูตรพื้นบ้าน ) และ ข้าวคลุกตุ้งไต้หวัน เมนูรักษาสุขภาพแบบนี้กระแตชอบเลย  เพราะด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ต้องรักษาหุ่นที่สำคัญอร่อยและผักที่นี้สดมาก ใครอยากจะมาเที่ยวเขาใหญ่มารับลมหนาวอย่าลืมแวะถ่ายรูป พรีโม เพียซซ่า นะคะรับรองไม่ผิดหวัง”  กระแต กล่าว

ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ได้ทุกเสาร์ เวลา 12.50 น. ทาง  “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (ออกอากาศ เสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้)