คนร้ายลอบยิงผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งข้าวให้ลูกชายที่ทำงานอยู่อีกที่หนึ่ง

วานนี้ (19 พ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง นางวนิดา ศรีแก้ว อายุ 53 ปี ผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณทางเข้าเขื่อนบ้านตือระ ม.8 ต.บันนังสตา ขณะผู้บาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทางดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลยะลาในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนญาติของ นางวนิดา (ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ) ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเดินทางออกจากบ้านพักในตัวเมืองยะลา ด้วยรถรถจักรยานยนต์ส่วนตัว เพื่อนำข้าวไปให้ลูกชาย ทำงานเป็น หัวหน้าลูกจ้างรักษาความปลอดภัยโรงไฟฟ้าเขื่อนบางลาง ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ใช้ปืนพกสั้น กระหน่ำยิงที่อก และ ลำตัวรวม 4 นัด จนล้มลง ก่อนที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุ จะเข้าไปช่วยนำตัว ส่งโรงพยาบาลบันนังสตา และส่งต่อ โรงพยาบาลศูนย์ยะลาในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะรอผู้ได้รับบาดเจ็บฟื้นก่อน จึงจะสอบสวน รวมทั้งจะสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ด้วย

คนร้ายประกบยิงผู้ช่วยพยาบาลยะลา อาการสาหัส