สีสันต่างประเทศวันนี้ ไปดูสาวงามอินเดีย วัย 20 ปี คว้ามงกุฏมิสเวิลด์ ประจำปีนี้ไปครอง ในการประกวดที่มณฑลไห่หนาน ของจีนเมื่อวานนี้

นางสาวมนูศรี ชิลลาร์ สาวงามจากอินเดีย คว้ามงกุฏมิสเวิลด์ ประจำ 2017 ไปครองเมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) ชนะสาวงามจากทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ ที่เข้าร่วมประกวดมิสเวิลด์ในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซานย่า มณฑลไห่หนานของจีน และ มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

สาวงามจากแดนภารตะ วัย 20 ปี กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า เธอรู้สึกตกใจ และ ดีใจที่คว้ามงกุฏมาครอง เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่า เธอจะได้รับตำแหน่งมิสเวิลด์ประจำปีนี้

สำหรับ นางสาวมนูศรี อายุ 20 ปี ศึกษาปริญญาตรีวิชาการแพทย์และศัลยแพทย์ ที่มหาวิทยาลัยในรัฐหรยาณา ทางภาคเหนือของประเทศ ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง เต้นรำ ในการประกวดครั้งนี้ สาวงามอินเดียโดดเด่นในช่วงตอบคำถามบนเวทีเป็นอย่างมาก

ขณะที่ ตำแหน่งสาวงามรองอันดับหนึ่ง ตกเป็นของแอนเดรีย เมซา จากเม็กซิโก และ อันดับที่ 2 เป็นของสาวงามจากแดนผู้ดีอังกฤษ นางสาวสเตฟานี ฮิลล์

ส่วนสาวงามตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง น้องมิลค์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 ไม่เข้ารอบ 40 คนสุดท้าย แต่ก็คว้ารางวัลที่ 2 ในการแข่งขันรางวัลพิเศษรอบ ท็อป โมเดล จากชุด “ราชินีแห่งแสงทอง” ออกแบบและตัดเย็บโดยห้องเสื้อเมอเรียด แกรนด์มอนด์ไปครอง