เร่งล่าคนร้าย ลวงหญิงสติไม่สมประกอบไปข่มขืน ที่โรงแรมร้าง ใน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เชื่อเป็นคนเผ่าเดียวกัน-ต้องการฆ่าปิดปาก เผยรู้เบาะแส คาดได้ตัวเร็วๆนี้

ความคืบหน้ากรณี คนร้ายล่อลวงหญิงสติไม่สมประกอบ อายุ 28 ปี ไปที่โรงแรมร้างติดทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะพยายามข่มขืน แต่ผู้เสียหายขัดขืน คนร้ายจึงใช้มีดฟันไปที่ศีรษะ ฟันนิ้วมือขาด ก่อนวิ่งหลบหนีไป เพราะคิดว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว แต่ผู้เสียหาย พยายามตะเกียกตะกายออกมาที่คูน้ำข้างทาง ในสภาพเปลือยกาย ร่างกายโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี เมื่อวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสดุ พลตำรวจตรีจารึก ลิ้มสุวรรณ ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายอีกครั้ง เนื่องจากมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่ได้จากการสอบปากคำผู้เสียหายหลังเข้าเยี่ยมอาการเมื่อวานนี้ พร้อมระบุว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนชนเผ่า อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผู้เสียหาย เพราะขณะก่อเหตุพูดคุยภาษาชนเผ่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนตามล่าแล้ว แต่ยังไม่สามารถ บอกรายละเอียดเชิงลึกได้ เชื่อว่าน่าจะจับตัวได้เร็วๆ นี้ 

คดีนี้ถือว่าคนร้ายลงมือโหดเหี้ยม และต้องการฆ่าปิดปาก ซึ่งได้จัดกำลังตำรวจ เฝ้าดูแลความปลอดภัยที่โรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง 

ส่วนอาการของผู้เสียหาย ถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว และที่แขนไม่ได้ถูกฟันขาด แต่นิ้วกลางข้างขวา ถูกของมีคมฟันนิ้วขาดไปครึ่งนิ้ว และบริเวณศรีษะถูกฟันด้วย แต่สามารถพูดคุยรู้เรื่อง เพียงแต่ยังอยู่ในอาการบอบซ้ำ หวาดระแวง และอ่อนเพลียอยู่

รู้เบาะแสคนร้ายลวงหญิงเร่ร่อนไปข่มขืนที่โรงแรมร้าง จ.เชียงใหม่