หญิงอายุ 40 ปี กระโดดลงมาจากสะพานลอยคนข้าม เสียชีวิตบนถนนวิภาวดีรังสิต เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า เกิดจากอะไร เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ตำรวจนครบาลสุทธิสาร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุหญิงกระโดดจากสะพานลอยคนข้าม ปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจัตุจักร กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนวิภาวดีในเลนคู่ขนานฝั่งขาเข้าใต้สะพานลอย ปากซอยวิภาวดี 16 พบศพ นางสาว นพวรรณ นิลพันธ์ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะสีชมพู มีบาดแผลที่ศีรษะเลือดไหลนองเต็มพื้น

นายวรพงศ์ โพธิสัตย์ อายุ 37 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เล่าว่า อาศัยอยู่ร่วมกับผู้ตายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต 18 ซึ่งก่อนไปทำงานช่วงเช้าวานนี้ (17 พ.ย.) ยังพูดคุยกันตามปกติ กระทั่งเลิกงานประมาณ 20.00 น. กลับมาที่ห้องพักไม่เจอแฟนสาว จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา เห็นคนมุงดูเหตุการณ์กัน จึงจอดดู ก่อนพบว่า เป็นร่างของแฟนสาว ซึ่งเสียชีวิตแล้ว

ด้าน รปภ. ของร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย เดินมาถามตัวเองว่า "พี่ๆสะพานนี้ถ้าขึ้นไปโดดลงมาจะตายไหม" แต่ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าพูดเล่น ไม่คิดว่าจะกระโดดลงมาจริงๆ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากผู้ตายกระโดดสะพานลอยลงมาเสียชีวิตเอง หรือ เกิดจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอยและใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

หญิงอายุ 40 ปี กระโดดสะพานลอย ถ.วิภาวดีรังสิตเสียชีวิต