พิธีฌาปนกิจศพ "โจ บอยสเก๊าท์" เป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนเพลง ขณะที่ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ขอเก็บอัฐิเพื่อนรักไว้ด้วย

บรรยากาศงานฌาปนกิจศพของนายธนัท ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ ณ วัดสายไหม เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางครอบครัว ญาติ และบรรดาเพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่มาร่วมไว้อาลัยอย่างคับคั่ง โดยเมื่อช่วงเช้ามีพิธีบวชหน้าไฟของนายโชคชัย อุชชิน หรือ ไอซ์ ลูกชายของโจ ซึ่งขอบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พ่อเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

สำหรับพิธีฌาปนกิจเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 14.30 น. โดยมี นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธุ์ หรือ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ อ่านคำไว้อาลัย และร่วมร้องเพลง "อย่ามาห้าม" กับแฟนคลับ ซึ่งเป็นเพลงที่โจร้องไว้เมื่อครั้งที่ออกอัลบั้ม ซึ่งมีบรรดาเพื่อนๆ อาทิ บ่าววี อาร์สยาม ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง จอห์น บราโว่ อุเทน พรหมมินทร์ ป๊อก โฆษวิส ธัญญ์ ธนากร - ยุ้ย จีรนันท์ โป่ง หินเหล็กไฟ และ กุ้ง สุธิราช รวมถึงคนอื่นๆ มาร่วมไว้อาลัย ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.00 น.

นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม พ่อ "โจ" บอกว่า รู้สึกภูมิใจในตัวลูกชายที่เป็นคนดีและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีด้วย วันนี้ดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมส่งลูกชาย เชื่อว่าลูกจะไปสู่ภพภูมิที่ดี ขณะที่นายโชคชัย อุชชิน หรือ ไอซ์ ลูกชาย "โจ" บอกว่า ภูมิใจที่มีโอกาสได้ทำให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย และภูมิใจในตัวคุณพ่อเสมอตั้งแต่เล็กจนโต

ส่วน "ดิ๊บ และ ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เพื่อนสนิท ยอมรับว่า แม้จะยังทำใจไม่ได้ว่าเสียเพื่อนรักไปแล้ว แต่ก็ภูมิใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ซึ่งโจเป็นทั้งเพื่อนและพี่ เป็นเสมือนครอบครัวเดียวกันที่สนิทที่สุด และขอบคุณแทนโจด้วยที่มีคนที่รักมากมายมาร่วมส่งโจในวันนี้ รู้สึกตื้นตัน และจะเก็บโจไว้ในความทรงจำตลอดไป 

ทั้งนี้ หลังเสร็จพิธีแล้ว ทางครอบครัวจะนำอัฐิไปฝังไว้ที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี และ ส่วนหนึ่ง "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ขอเก็บอัฐิเพื่อนรักไว้ด้วย

เพื่อนในวงการร่วมพิธีฌาปนกิจ "โจ บอยสเก๊าท์"