ตำรวจกองปราบบุกจับ "เสือเต้า" มือปืนอันดับ 1 ของภาค 9 ที่รีสอร์ทใน จ.สงขลา พบประวัติฉกรรจ์ หนีหมายจับถึง 7 คดี ยังปากแข็ง ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นาทีที่กำลังตำรวจกองปราบ กองกำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม พร้อมอาวุธครบมือเข้าปิดล้อมภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลม่วงงาม อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา เพื่อจับกุม นายชาญชัย บริสุทธิ์ หรือเสือเต้า มือปืนอันดับ1 ตามบัญชีดำของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค9 และอยู่ในบัญชีมือปืนระดับประเทศของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

หลังจากที่ทางตำรวจกองปราบได้ติดตามความเคลื่อนไหวและทราบว่าเข้ามาพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งนี้ โดยการเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ต้องใช้โทรโข่งประกาศให้ นายชาญชัย หรือเสือเต้า ยอมมอบตัวแต่โดยดี เนื่องจากก่อนหน้าหนี้ นายชาญชัย เคยประกาศว่าจะสู้ตายหากถูกตำรวจเข้าปิดล้อมจับกุม

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมประมาณ 10 นาที นายชาญชัย ได้ยอมเปิดประตูห้องพักออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดีโดยไม่ต่อสู้หรือขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้

และจากการตรวจค้นในห้องพักพบว่ามีหญิงสาวอีก 1 คน ที่อยู่ภายในห้องแต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาด .357 ถูกทิ้งอยู่ในโถชักโครกและโทรศัพท์มือถือที่ถูกหักทำลายทิ้งไว้ในถังพักน้ำโถชักโครก พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ศูนย์ประสานงานตำรวจกองปราบปรามจังหวัดสงขลา

สำหรับเสือเต้า ยังมีหมายจับติดตัวอีก 7 หมาย ตั้งแต่ปี 2550-2558 ทั้งของศาลจ.สงขลา และของศาล จ.พัทลุง ในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยคดีที่อุกอาจที่สุดคือร่วมกับพวกอีก3 คนใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม นายสิทธิชัย ชุมอิน กำนันตำบลวัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา เสียชีวิตพร้อม นายประสิทธิ์ ลิ่มจู้ สารวัตรกำนัน ลูกน้องคนสนิท เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 บนถนนสายสงขลา-ระโนดและหลบหนีการจับกุมมาได้ตลอด

กองปราบบุกจับ "เสือเต้า" มือปืนอันดับ 1 ของ ภ.9 มีหมายจับ 7 คดี