อาทิตย์นี้ รายการ “ซุปตาร์ ตลาดแตก” ทาง ช่อง 8 “นุ้ย เชิญยิ้ม” จะพาไปลองทำอาชีพพารวย สวมบทพ่อค้าปลาสลิดบางบ่อครั้งแรก พร้อมเจาะเคล็ดเด็ดๆในการแกะก้างปลาสลิด ที่คุณต้องว้าววว กันที่ ตลาดนัดเศรษฐี พร้อม 2 พิธีกรคู่ซี้ “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”

รายการ “ซุปตาร์ ตลาดแตก”  ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ อาทิตย์นี้ “นุ้ย เชิญยิ้ม” จะพาไปลองทำอาชีพพารวย สวมบทพ่อค้าปลาสลิดบางบ่อครั้งแรก พร้อมเจาะเคล็ดเด็ดๆในการแกะก้างปลาสลิด ที่คุณต้องว้าววว กันที่ ตลาดนัดเศรษฐี พร้อม 2 พิธีกรคู่ซี้ “ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์”  และ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” พร้อมพาชิม ก๋วยเตี๋ยวหลอดสูตรโบราณ ที่ต้องต่อแถวซื้อยาวเหยียด ขายได้ต่อวัน 500 กล่อง !!! เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม

โดยตลกซุปตาร์ “นุ้ย เชิญยิ้ม” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้จัดหนักจัดเต็มครับ เขาให้ทำอะไรก็ทำหมด อย่างวันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ลองสวมบทเป็นพ่อค้าปลาสลิดทอด พร้อมทั้งเจาะเคล็ดลับการแกะก้างปลาสลิดมาฝากกัน ซึ่งรับรองว่าไม่ยากออย่างที่คิด นอกจากนั้นยังเอาใจคนรักสุขภาพกับน้ำอโวคาโด ก่อนที่จะเอาพาไปชิมป๊อบคอร์นราคาถูก แต่รสชาติระดับพรีเมียม อยากจะบอกว่าใครอ ยากจะกินของถูกและดีให้แวะมาที่ ตลาดนัดเศรษฐีนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง ”

ติดตามชมรายการ “ซุปตาร์ตลาดแตก” เทปนี้ได้วันอาทิตย์ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์