ผู้ปกครองนักเรียนใน จ.กระบี่ ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมให้ย้ายครูโรงเรียนแห่งหนึ่งออกจากพื้นที่ หลังล็อคกุญแจขังนักเรียนอนุบาลไว้ในห้อง และตีจนแขนช้ำหลายราย

ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งกว่าสิบคน ใน อ.เมือง จ.กระบี่ เข้าร้องเรียนต่อนายสมปอง รัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ เพื่อเรียกร้องให้ย้ายครูหญิงคนหนึ่ง ออกจากพื้นที่ เนื่องจากมีพฤติกรรมข่มขู่ทำร้ายร่างกายเด็ก ซึ่งมีนายส่งเสริม เม่งบุตร รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่มารับเรื่องแทน

ผู้ปกครองเด็กนักเรียน เล่าว่า ครูคนดังกล่าว ได้ล็อคกุญแจห้องเรียนไว้ทั้งๆที่มีเด็กอยู่ภายใน จากนั้นก็มีผู้ปกครองคนอื่นๆ มาสอบถาม ครูก็พูดจาไม่ดีจนถึงขั้นมีปากเสียงกัน ต่อมาครูรายนี้ยังได้ทุบตีเด็กจนมีร่องรอยช้ำจนต้องลาออกจากโรงเรียน เพราะกลัวครูข่มขู่ทุบตี ซึ่งลูกของตนก็ถูกทุบที่แขนจนช้ำด้วย จึงได้รวมตัวกันมาร้องเรียน เพราะไม่เหมาะที่จะเป็นครูอีกต่อไป

ด้านนายส่งเสริม เม่งบุตร รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ บอกว่า กรณีที่เกิดขึ้น ทางเขตพื้นที่ได้รับเรื่องร้องเรียนมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังมีปัญหาเกิดขึ้นอีก หลังจากนี้จะรับเรื่องไปทำการสอบสวน และจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

ชาวบ้านร้องศูนย์ดำรงธรรมกระบี่ให้ย้ายครู ขังและตีเด็กแขนช้ำ