ตำรวจลพบุรีเร่งกดดันตามจับผู้รับเหมาเลือดร้อน หลังก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตเพราะไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องขี่รถท่อดัง

พันตำรวจโทเชิงชาย พงษ์แขก รองผู้กำกับการสอบสวนตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้ประชุมตำรวจฝ่ายสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าคดี คนร้ายคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงนายกิ่ง เพชรศรี อายุ 34 ปี เสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านพักของภรรยาผู้ต้องสงสัยห่างจุดเกิดเหตุ ประมาณ 2 กิโลเมตร ในพื้นที่หมู่2 ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พบรถจักรยานยนต์คนร้ายมาจอดทิ้งไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

ด้านตำรวจเร่งสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปาก พบว่า พยานให้การตรงกันว่าผู้ก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิต คือนายสมพร แสนมี อายุ 30 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างทั่วไปและเป็นเพื่อนบ้านกับผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิตเคยรับจ้างทำงานอยู่กับนายสมพร ก่อนที่จะมีเรื่องผิดใจกัน จึงไม่ได้ไปทำงานอีก

ซึ่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เข้าไปต่อว่า นายสมพร ผู้ก่อเหตุ ถึงที่บ้าน เรื่องที่นายสมพรขี่รถจักรยานยนต์และท่อรถเสียงดังมาก ขณะขี่ผ่านหน้าบ้านผู้เสียชีวิต ก่อนถูกนายสมพรจ่อยิง 4 นัดซ้อน จนเสียชีวิต

เบื้องตน ทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้ามอบตัวอีกไม่กี่วันนี้ เพราะเป็นคดีลักษณะคนร้ายเกิดบันดาลโทสะจึงก่อเหตุยิง ล่าสุดบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐาน ขออนุญาตศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อเตรียมออกหมายจับ

ตำรวจล่าผู้รับเหมาเลือดร้อนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต