"ตูน บอดี้สแลม" ยังคงออกวิ่งในพื้นที่จังหวัดสงขลา เป็นวันที่ 9 โดยไม่หยุดพัก ซึ่งหากเป็นไปตามกำหนดการ ในวันนี้จะเข้าสู่พื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชได้ ส่วนยอดเงินบริจาคกว่า 139 ล้านบาทแล้ว

บรรยากาศการให้กำลังใจ "ตูน บอดี้สแลม" หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัยตูน ที่ออกวิ่งในกิจกรรม "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" จากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา สู่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยไม่หยุดพัก แม้จะย่างเข้าสู่วันที่ 9 ของการวิ่ง แต่สภาพร่างกายของตูนยังแกร่ง และออกวิ่งตั้งแต่ช่วงตี 5 ครึ่ง จากโรงเรียนบ้านพังเภา ตำบลจะทิ้งพระ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา

โดยในวันนี้ มีโย -ยศวดี หัสดีวิจิตร และเอ -อัญชลี สองนักแสดงสาวมาร่วมวิ่ง เพื่อสร้างสีสันด้วย และตลอดการวิ่ง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ยังคงมีประชาชนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กอนุบาล และกลุ่มผู้สูงอายุ มารอมอบเงินอยู่ริมถนน และตูนก็ได้หยุดทักทายและขอบคุณ

สำหรับการวิ่งในวันนี้ ได้กำหนดไว้รวม 5 เซตเหมือนเดิม ระยะทางรวม 50 กิโลเมตร และตูนสามารถทำเวลาได้ดี เพราะสภาพอากาศเป็นใจ โดยหากเป็นไปตามกำหนดการ จะสามารถวิ่งเข้าสู่พื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชได้ในวันนี้ ส่วนยอดล่าสุด ขณะนี้อยู่ที่กว่า 139 ล้านบาทแล้ว รวมระยะทางวิ่งย่างเข้าสู่วันที่ 9 เป็นระยะทางรวม 353 กิโลเมตร

"ตูน บอดี้สแลม" ออกวิ่งวันที่ 9 มุ่งหน้านครศรีฯ ยอดบริจาคพุ่ง 139 ล้านบาท