เผยศพสาวเมียนมา ตรวจสอบไม่ได้ถูกฆ่าข่มขืนหรือไม่ เหตุศพมีสภาพเน่าเปื่อย รอตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภายหลังจากที่ชุดสืบสวนสอบสวน กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ประสานไปที่ญาติของ นางสาวน้ำหวาน ปาเปียว และตัวแทนของสถานทูตเมียนมา ให้มาร่วมตรวจสอบการผ่าชันสูตรศพของนางสาวน้ำหวาน หลังญาติติดใจว่าอาจถูกฆาตกรรม หลังมีการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ใหม่เมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงญาติไม่เข้ามาร่วมสังเกตการณ์การผ่าชันสูตรพลิกศพของนางสาวน้ำหวาน เนื่องจากมีความต้องการให้แพทย์หญิงชื่อดังด้านนิติวิทยาศาสตร์เป็นคนผ่าตรวจพิสูจน์ให้ จึงจำเป็นต้องผ่าศพภายในวันนี้

โดยจะทำการตรวจสอบร่องรอยบาดแผลหัวกระสุนเข้าและออกว่ามีวิถีตรงกับที่เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุหรือไม่ อีกทั้งจะทำการตัดชิ้นส่วนบริเวณปากบาดแผลจุดที่กระสุนเข้าและออกไปทำการตรวจสอบหาเขม่าดินปืน และจะทำการตรวจสอบของเหลวภายในร่างกาย เพื่อให้ได้ข้อมูลต่างๆ ก่อนและหลังเสียชีวิต

ส่วนประเด็นที่ญาติติดใจสงสัยว่า อาจเป็นการฆาตกรรมอำพรางข่มขืนแล้วฆ่า เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่าภายหลังจากที่เก็บศพดังกล่าวมานานกว่า 3 เดือนภายในสุสานทำให้ศพมีสภาพเน่าเปื่อยจนถึงอวัยวะภายใน อาจทำให้ไม่สามารถตรวจสอบในประเด็นดังกล่าวได้ แก่เจ้าหน้าที่จะพยายามทำการตรวจสอบอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ได้คำตอบในประเด็นตามที่ญาติสงสัยให้ได้

เผยศพสาวเมียนมาตรวจสอบไม่ได้ถูกฆาตกรรมหรือไม่