ตำรวจรู้แหล่งกบดาน "มาเฟีย สยาม" แล้ว คาดอยู่ย่านห้วยขวาง หลังวงจรปิดจับภาพขณะหลบหนีได้ ประสานกำลังเร่งไล่ล่าจับตัว

ความคืบหน้ากรณีที่ร้านเสื้อผ้าชื่อดังย่านสยามสแควร์ โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นายวีระพัน อินทะวง ชาวลาว อายุ 40 ปี หรือเป็นที่รู้จักกันในฉายา "มาเฟียสยาม" ก่อเหตุขโมยเสื้อแจคแก็ต มูลค่า 13,500 บาทนั้น และขโมยโทรศัพท์มือถือของลูกค้าผู้หญิง ก่อนเดินเนียนออกจากร้านไปหน้าตาเฉย

ล่าสุดพันตำรวจโทอาทิตย์ ซิ้มเจริญ รองผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดได้ภาพตัวผู้ต้องหา ที่กำลังสวมเสื้อของกลางหลังก่อเหตุ ขณะกำลังเดินขึ้นรถประจำทางปรับอากาศสาย 73 วิ่งระหว่าง สะพานพุทธ-ห้วยขวาง บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ถนนพระราม 1 หลบหนีไป

ส่วนฝ่ายหญิงที่เดินทางมาพร้อมผู้ต้องหานั้นจากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบข้อมูลว่า เพิ่งรู้จักกับทางผู้ต้องหาได้ไม่นาน ถูกนายวีระพัน ชักชวนให้มาที่ร้าน บอกว่าจะซื้อเสื้อผ้าให้ แต่ก็กลับมาตกเป็นอีกหนึ่งในผู้เสียหาย เนื่องจากถูกขโมยมือถือไปด้วย

สำหรับมาเฟียสยาม ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษ และส่งกลับประเทศ ไปเมื่อวันที่ 2 มิถุุนายนที่ผ่านมา ครั้งนี้คาดว่าจะหลบหนีเข้าประเทศ และมีแหล่งกบดานอยู่บริเวณพื้นที่ห้วยขวาง อย่างไรก็ดีจะได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เร่งช่วยติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้อยากฝากถึงพี่-น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแสหรือพบเห็นคนร้ายสามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน หรือ สน.ห้วยขวาง ตลอด 24 ชั่วโมง

รู้แหล่งกบดาน "มาเฟีย สยาม" ไล่ล่าจับหลังฉกเสื้อร้านดัง